> บาดตาเซียน > MGT

26 สิงหาคม 2020 เวลา 06:10 น.

MGT – ระหว่างรอ(…?)

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  จริงๆ แล้ว หลายๆ ท่านคงจะพอทราบแล้วกระมังว่า ที่จั่วหัวมา แบบนี้นั้น หมายถึงรออะไร แต่ถ้าท่านใดที่ยังไม่ทราบ ก็บอกให้เลยก็ได้ว่า รอดูตลาด หรือ SET Index นี่ไง… รอดูอะไร รอดูทำไม หรือ ทำไมต้องรอดู คำตอบก็คงจะสืบเนื่องมาจาก เรื่องราวเมื่อค่ำๆ วันอาทิตย์ นั่นเอง เราก็ได้ดูกันไว้แล้วว่า วันจันทร์ หรือ ต้นๆ สัปดาห์นี้ ถ้าตลาดมีการขึ้น ซึ่งก็น่าจะขึ้นแหละ เพราะตอนนั้น เราได้เห็นบรรยากาศของตลาดต่างประเทศน่าจะมีแรงส่งให้ขึ้น… แต่เหนือเมฆก็ได้กล่าวไว้ว่า การขึ้นที่มีนั้น อาจจะเป็นโอกาสของท่านนักลงทุน ให้ได้ขาย ให้ได้ปรับพอร์ต ในราคาที่ดีๆ กัน หรือหากว่า ถ้าจะไม่ขาย จะสู้จะลุ้น เผื่อจะหักด่านหินที่ 1350 ไปได้จริงๆ ก็จะได้ไม่ต้องมาไล่ซื้อตามกันใหม่…แต่การขอสู้อย่างที่ว่า ถ้าจะไม่ขึ้น แต่ถ้าจะลงจนหลุด 1270 ค่อยว่ากัน อันนั้นถึงจะยอมแพ้ ยอมปรับพอร์ตกันจริงๆ จังๆ ไปเลย นี่แหละครับ จึงเป็นที่มาของจั่วหัววันนี้ว่า ระหว่างรอ… ก็เลยเอาหุ้นเล็กๆ หุ้นเก็งกำไร มาดูกันมาเล่นกันไป พลางๆ ฆ่าเวลาดูตลาด (ถ้าอยากเล่นนะ)… ทีนี้ มาดูกันที่เรื่องของโอกาส เพราะบอกว่า ให้โอกาสขายแล้ว เมื่อมีการขึ้นมาทดสอบที่ MA25days ซึ่งเราก็ยังคงใช้กันมาอย่างต่อเนื่อง และ ยังเป็นเครื่องมือที่ยังดูแล้ว มีประสิทธิภาพสำหรับระยะนี้ หรือตอนนี้อยู่นะครับ ไม่ใช่เครื่องมือที่อ่านยากซับซ้อนด้วย แค่เห็นแล้วทำ ผลจะออกมาอย่างไร ก็ดูกันอีกที ไม่เสียหายมากหรอกครับ ถ้าจะไปไล่ซื้อคืนที่แพงกว่า แต่ขอให้ขึ้นจริงนะ วันวาน แตะ MA25days พอดี แล้วไม่ผ่าน แถมอ่อนตัวลงต่ำๆ ด้วย… วันนี้ โอกาสจะมีอีกวัน หรือไม่ก็ได้นะ


ดูตามเกม… เรียกว่า เหมือนไม่อยากลง หรือ จะลงไม่ได้ เพราะไม่มีใครรับของต่อก็แล้วแต่ ด้วยอาการแบบนี้ บวกกับรูปแบบสัญญาณทางเทคนิคแบบนี้ การเล่นเกมทางขึ้น ดูจะเป็นไปได้มากกว่านะ


แนวรับ : … 2.46-2.40 หรือ ไม่ต่ำกว่า 2.30 ไว้ก่อน

เป้าหมาย : …  2.60 แค่ระยะสั้นๆ ผ่านไปได้ ลุ้น 3.0 ต่อ

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X