> จัดเต็มข่าว PR > MAJOR

26 สิงหาคม 2020 เวลา 16:00 น.

MAJOR พร้อมให้สัมผัส “เทเน็ท” ระบบพิเศษไอแมกซ์ฟิล์ม 70 มม.

ทันหุ้น-สู้โควิด : เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมนำทุกท่านเข้าสู่ปฏิบัติการระดับโลกของมหากาพย์ภาพยนตร์แอ็คชั่น “เทเน็ท (Tenet)” เขียนบทและกำกับภาพยนตร์โดยสุดยอดผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน ที่ใช้ทุนสร้างสูงถึง 6,150 ล้านบาท ถ่ายทอดเรื่องราวและความสมจริงที่สุดในการถ่ายทำภาพยนตร์ผ่านกล้อง IMAX Film มากที่สุด โดยมีความยาวกว่า 1.6 ล้านฟุต พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์ความพิเศษนี้ที่ โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ แห่งเดียวในเอเชียเท่านั้น เข้าฉาย 27 สิงหาคมนี้

 

โดยภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ฉายในระบบ IMAX Film 70 มม. คือเรื่อง Dunkirk ที่เข้าฉายในปี 2017 ซึ่งทำรายได้ถล่มถลายไปถึง 8.8 ล้านบาทแค่เฉพาะระบบฟิล์มไอแมกซ์ 70 มม. เท่านั้น สำหรับความพิเศษของการฉายในรูปแบบไอแมกซ์ฟิล์มผู้ชมจะได้สัมผัสภาพที่กว้างขึ้น 40% จากโรงภาพยนตร์ปกติ ภาพที่ฉายจะเต็มจอยักษ์ไอแมกซ์ และเฉพาะผู้ชมในไอแมกซ์เท่านั้นที่จะได้รับความเอ็กคลูซีฟนี้ตามเจตนารมณ์ของผู้กำกับ ไม่ว่าจะเป็นการระเบิดเครื่องบินจริง หรือ ฉากแอคชั่นต่างๆ ซึ่งโรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เป็นจอภาพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และยังเป็นโรงภาพยนตร์เพียงแห่งเดียวในเอเชียที่มีเครื่องฉายภาพระบบไอแมกซ์ฟิล์ม 70 มม. ซึ่งโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ ส่วนมากจะปรับเปลี่ยนเป็นระบบ IMAX Digital


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X