> บาดตาเซียน > KCE

27 สิงหาคม 2020 เวลา 06:30 น.

KCE – (ดูอีกรอบ) เหมือนจะไม่รอ

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  หุ้น KCE เหนือเมฆเคยเอามาเข้าทำเนียบบาดตาเซียนไปแล้วนี่นา แถมในการวิเคราะห์แบบ Live ทางช่องของทันหุ้น ก็เคยกล่าวถึงมุมมองไปตั้ง 2 ครั้ง (เท่าที่จำได้นะ)… แล้ว การขึ้นมาในวันวาน เหมือนกำลังจะขึ้นแล้วหรือเปล่า รีๆ รอๆ มาตั้งหลายวัน คราวนี้จะเอาจริงหรือไม่นั้น ก็ต้องมาดูกันอีกรอบแหละครับ… แต่หลักๆ ก็เคยกล่าวไปแล้วนะครับว่า ถ้าจะมองยาวๆ นั้น น่าสนใจกว่า และการมองแบบนั้น ก็สู้กันได้ถึงระดับ 25.0 ซึ่งหมายถึงว่า การแกว่งตัวเหนือ 25.0 นั้น ยังไงก็ยังน่าสะสม หรือสัปดาห์ที่ผ่านมาและในสัปดาห์นี้ การไม่ต่ำกว่า 28.0 ก็ถือว่าน่าสนใจแล้วแหละ การกระชากขึ้นมาใน วันวานนั้น ตามหลักก็อาจจะต้องเรียกว่า ตามน้ำเถอะ อย่ารอเลย ถ้าจะพลิก ก็ยอมเจ็บตัว ถ้าต่ำกว่า 28.0 ไหนๆ ก็ว่ากันถึงเรื่อง เหมือนจะไม่รอ เหมือนจะขึ้นกันแล้ว ก็อดวนกลับมาที่ ตลาด หรือ SET Index ไม่ได้ หลายๆ ท่านก็อาจจะมองว่า รอบนี้ คงไม่ลงแล้วละมั๊ง การต่ำกว่า 1300 คงไม่เกิดขึ้นให้แล้ว ใครๆ ที่รอลง หรือ รอแถวๆ 1280-1270 หรือจะ 1250+/- นั้น คงไม่ได้ของแน่ๆ แล้วล่ะ… หวังว่าทุกท่านคงจำมุมมอง ที่เหนือเมฆได้กล่าวไว้ใน Live เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมาได้นะครับ คือ ถ้าจะขึ้นจริงๆ ก็ขอขึ้นให้เห็นมาเลย ผ่านระดับ 1350 ไปให้ได้ด้วยล่ะ แล้วสัญญาณ ถ้าบอกว่าขึ้นจริง จะไล่ซื้อตาม หรือ อ่อนตัวลงมา ก็ซื้อได้… ก็อย่างที่กล่าว ถ้าจะลงมา 1280-1270 นั้น จะลงมาทำไม อย่าลงมาเสียเดีกว่า ถ้าลงมา นั่นคือ จะลงจริง ถ้าจะขึ้น ต้องขึ้นเลย ลง 20-30 จุด แล้วเราได้ของได้หุ้นเนี่ย ไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่นะ… แต่จะขึ้นจริงไหมล่ะ 

 

ดูตามเกม… ก็อย่างว่า ถ้าเล่นสั้น เล่นเก็งในวัน ราคาหุ้นจะแกว่งๆ ให้เสียวสันหลังได้แน่ แต่ถ้าเปลี่ยนเป้นเกมมองยาวๆ แล้วเผื่อทางหนีเอาไว้หน่อย ก็น่าจะเป้นเรื่องที่น่าสนใจมากกว่าในตัว KCE


แนวรับ : … 31.0-30.0 ยังน่าสนใจ หลุด 28.0 อาจระวัง

เป้าหมาย : …  34.0-35.0 ระยะสั้น มองยาวๆ เราดู 44-45

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X