> SET > CENTEL

01 กันยายน 2020 เวลา 13:04 น.

CENTEL ซื้อหุ้น 51% ใน"บราวน์ ดีเซิร์ท" ร้านอาหารหวาน มูลค่า 65-70 ลบ.

ทันหุ้น-สู้โควิด : บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด(มหาชน) หรือ CENTEL แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า คณะกรรมการบริษัทได้มีมติให้บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด หรือ CRG ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้ลงทุนซื้อหุ้นสามัญของบริษัท บราวน์ ดีเซิร์ท จำกัด จากผู้ถือหุ้นเดิมจำนวน 18,952 หุ้น และซื้อหุ้นเพิ่มทุนอีกเป็นจำนวน 28,976 หุ้น ซึ่งภายหลังจากซื้อหุ้นเพิ่มทุนแล้ว CRG จะถือหุ้นใน บราวน์ ดีเซิร์ท จำนวน

47,928 หุ้นหรือ 51% โดยมีมูลค่าเงินลงทุนรวมประมาณ 65-70 ล้านบาท 


ทั้งนี้บริษัท บราวน์ ดีเซิร์ท เป็นบริษัทที่จัดตั้งเมื่อวันที่ 19 ก.พ.2563 และมีการดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายอาหาร ของหวาน เบเกอรี่ และเครื่องดื่มภายใต้ชื่อทางการค้า"บราวน์ คาเฟ่" รายได้หลักของบราวน์ ดีเซิร์ท มาจาก บราวน์ คาเฟ่ ในประเทศไทย ซึ่ง ณ ปัจจุบันมีการเปิดดำเนินการ 11 สาขา โดยเป็นสาขาที่บริษัท บราวน์ ดีเซิร์ท จำกัดเป็นเจ้าของเองจำนวน 10 สาขา และเป็นสาขาที่ให้สิทธิในการบริหาร (franchise) อีก 1 สาขา 


และเมื่อไม่นานมานี้ทางบราวน์ ดีเซิร์ท ได้มีการเซ็นสัญญาให้สิทธิในการบริหารกับผู้ประกอบการร้าน บราวน์ คาเฟ่ ในประเทศมาเลเซีย 


สำหรับผลประกอบการที่คาดจะได้รับจากการลงทุน จะได้รับผลตอบแทนจากการดำเนินงาน และการขยายการลงทุนในธุรกิจผลิตและจำหน่ายอาหารของหวาน และเครื่องดื่มภายใต้ชื่อทางการค้า บราวน์ คาเฟ่ ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์ในการขยายธุรกิจร้านอาหารของบริษัท 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X