> IPO > SCM

08 กันยายน 2020 เวลา 10:04 น.

SCM เทรดวันแรก ราคาเปิดที่ 2.86 บาท/หุ้น เพิ่มขึ้น 50.53% จาก IPO หุ้นละ 1.90 บาท

ทันหุ้น-สู้โควิด : หุ้นบริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) เป็นวันแรกราคาเปิดอยู่ที่ 2.86  บาท เพิ่มขึ้น 50.53% จากราคา IPO ที่หุ้นละ 1.90 บาทต่อหุ้น 


ความเคลื่อนไหวราคาหุ้น SCM เช้านี้ ราคาเปิดอยู่ที่ 2.86 บาท เพิ่มขึ้น 0.96 บาท หรือ 50.53% จากราคา IPO ที่หุ้นละ 1.90 บาท โดยล่าสุดราคาเคลื่อนไหวอยู่ที่ 2.96 บาท บวก 1.06 บาท หรือ 55.79% มีมูลค่าการซื้อขาย 79.34 ล้านบาท

SCM ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค ในลักษณะแบบเครือข่าย (Multi-level Marketing หรือ "MLM") โดยมีผลิตภัณฑ์หลักที่สร้างรายได้ให้บริษัทกว่า 70% คือกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้แบรนด์ นิวทรินัล (Nutrinal) จัดจำหน่ายสินค้าผ่านเครือข่ายนักธุรกิจและตัวแทนจัดจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ


ปัจจุบันมีจุดกระจายสินค้าจำนวน 23 สาขาทั่วประเทศ มีการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายสินค้าในต่างประเทศอีก 6 ประเทศ ได้แก่ พม่า กัมพูชา เวียดนาม ลาว มาเลเซีย และสิงคโปร์ 


ทั้งนี้ SCM เสนอขายหุ้น IPO จำนวน  150 ล้านหุ้น เสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) ในราคาหุ้นละ 1.90 บาท คิดเป็นมูลค่าระดมทุน 285 ล้านบาทและมีมูลค่าหลักทรัพย์ ณ ราคา IPO 1,140 ล้านบาท โดยมี บล. เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย)  เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ผู้จัดการการจำหน่ายหุ้นสามัญ SCM โดยเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้เพื่อรองรับแผนการขยายธุรกิจในอนาคต



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X