> SET > RML

08 กันยายน 2020 เวลา 10:11 น.

RML ผนึก “Mesa Thai” เสริมแกร่ง-ต่อยอดธุรกิจ

ทันหุ้น-สู้โควิด : นายกฤษณ์ ณรงค์เดช ประธานคณะกรรมการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML เปิดเผยว่า บริษัทมีกลุ่มผู้ถือหุ้นใหม่ ชื่อ บริษัท เมซ่า ไทย จำกัด (Mesa Thai Pte.Ltd.) เข้าซื้อหุ้นจำนวน 893 ล้านหุ้น รวม 21.4% ทำให้เมซ่า ไทยกลายเป็นผู้ถือหุ้นอันดับ 2 ของบริษัทรองจากบริษัท เคพีเอ็น แลนด์ จำกัด


บริษัท เมซ่า ไทย จำกัด โดยมร. ควีลีออง เต็ก (Mr. KweeLiong Tek) ซึ่งเป็นเจ้าของ และประธานกรรมการบริหารของกลุ่มบริษัทพอนเทียค แลนด์ จำกัด(Pontiac Land Pte.Ltd.) มีธุรกิจในเครือมากมาย ประกอบด้วยการให้บริการอาคารสำนักงาน โรงแรมและรีสอร์ทรวมถึงโครงการการพัฒนาที่พักอาศัยและศูนย์การแพทย์ อาทิริทซ์-คาร์ลตัน มิลเลนเนีย สิงคโปร์(Ritz-CarltonMillenia Singapore), คอนราดเซนเทนเนียล สิงคโปร์ (Conrad Centennial Singapore), รีเจนท์ ซิดนีย์ (Regent Sydney), มิลเลนเนีย ทาวเวอร์(Millenia Tower), เซนเทนเนียล ทาวเวอร์(Centennial Tower), แคมเดน เมดิคอลเซ็นเตอร์ในสิงคโปร์ (Camden Medical Centre, Singapore), 53 เวสท์ 53 ในนิวยอร์ก (53 West 53, New York) และ เดอะ โคลอนนาดด์ ในสิงคโปร์ (The Colonnade, Singapore)


บริษัท เมซ่า ไทย จำกัด ได้ออกแถลงการณ์ว่า “บริษัทรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นหลักของไรมอน แลนด์ เรามีความเชื่อมั่นในการเติบโตของเศรษฐกิจในประเทศไทยเป็นอย่างมาก และเล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตในการทำธุรกิจของไรมอน แลนด์ คณะผู้แทนของเราจะทำงานร่วมกับนายกฤษณ์ ณรงค์เดช ประธานคณะกรรมการ และกรรมการท่านอื่นๆ อย่างใกล้ชิด เพื่อคงความเป็นผู้นำทางด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ และจะร่วมกันเดินหน้านำพาให้บริษัทประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้น”


นายกฤษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “การที่เมซ่า ไทย เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของผู้ถือหุ้นหลักของไรมอน แลนด์ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งในการครองตำแหน่งผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ และความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยเปิดโอกาสในการขยายธุรกิจไปสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ๆ ในอนาคต”


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X