> SET > AP

09 กันยายน 2020 เวลา 10:52 น.

APลุยโอน2.9พันล้าน จับตาQ3กำไรโต70% โบรกเคาะซื้อ7.20บาท

ทันหุ้น –สู้โควิด –AP ลุยโอนคอนโด “แอสปาย อโศก-รัชดา” มูลค่า 2,900 ล้านบาท มั่นใจจะได้รับการตอบรับที่ดีทั้งลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์และลูกค้าใหม่ ฟากโบรกชูเป็นผู้นำการเติบโตของกำไรในปี 2563 และยังมีอัพไซด์จากยอดขายอสังหาฯ รวมถึงส่วนแบ่งกำไรจาก JVพร้อมเชียร์ซื้อเคาะเป้า 7.20 บาท


นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP เปิดเผยว่า บริษัทเปิดแผนพร้อมลุยโอนคอนโดพร้อมอยู่ “แอสปาย อโศก-รัชดา” มูลค่า 2,900 ล้านบาท จำนวน 1,025 ยูนิต เจาะลูกค้าเรียลดีมานด์รุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์รักความเป็นอิสระต้องการขยับขยายสู่การเป็นเจ้าคอนโดหลังแรก ในโลเคชั่นแหล่งออฟฟิศย่านศูนย์กลางธุรกิจของเมืองมากยิ่งขึ้น


ซึ่งเฟสแรกของการเปิดต้อนรับลูกค้าเข้าตรวจรับห้องชุดในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีลูกค้าให้การตอบรับเข้าตรวจรับห้องชุดเป็นจำนวนมาก และกว่า 90% รับมอบห้องทันทีหลังตรวจเช็คในวันดังกล่าว นับเป็นความสำเร็จที่การันตีความเชื่อมั่นและความมั่นใจของลูกค้าต่อกระบวนการพัฒนาและส่งมอบคอนโดคุณภาพภายใต้มาตรฐานเอพี และยังเป็นการตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำตลาดคอนโดแนวรถไฟฟ้าที่ลูกค้าให้การยอมรับอย่างต่อเนื่อง


ทั้งนี้ แอสปาย อโศก-รัชดา พร้อมเปิดชมตึกจริง ห้องจริง วิวจริง และปลดล็อกทุกข้อจำกัดด้วยโปรโมชั่นที่ดีที่สุดกับแพ็คเกจ "เข้าอยู่ได้เลย" จองเพียง 9,999 บาท ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย ฟรี! สัญญา + ดาวน์ ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรี! เฟอร์นิเจอร์แพ็กเกจ ปล่อยราคาทุกชั้นราคาเดียว เริ่ม 2.19 ล้านบาท คุ้มค่ากว่าเช่าจ่ายไม่หนักผ่อนเริ่ม 7,000 บาท/เดือน โดยสามารถเข้าอยู่ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ความพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันนี้ - 30 กันยายนนี้เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.apthai.com หรือ โทร.1623


*ผลงานโดดเด่น-เป้า 7.20 บ.

บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) ระบุถึง AP ว่า ปัจจัยหนุนราคาหุ้นในเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน ค่อนข้างโดดเด่นจาก 1.ยอดจองของแนวราบที่คาดจะเติบโตทำสถิติสูงสุด 58%  จากปีก่อนในปี 2563 และทำให้ AP เป็นผู้นำการเติบโตของกำไรในปี 2563 และยังมีอัพไซด์จากยอดขายอสังหาฯ รวมถึงส่วนแบ่งกำไรจาก JV ซึ่งหากทำได้ตามเป้าที่บริษัทวางไว้จะคิดเป็นอัพไซด์ต่อประมาณการกำไรของเรา 9%, 2.คาดกำไรเติบโตโดดเด่นในไตรมาส 3/2563 โดยคาดเติบโต 70% จากปีก่อนจากยอดจองซื้อที่เติบโตแข็วแกร่งรวมถึงส่วนแบ่งกำไรจาก Life Asoke-Rama 9 สำหรับปี 2564


ทั้งนี้ยังคาดกำไรเติบโตได้ต่อเนื่องจากยอดขายของแนวราบ และ JV คอนโดใหม่ 3 แห่ง รวมถึงอัตรากำไรขั้นต้นที่ฟื้นตัว ยังคงคำแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 7.20 บาท


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X