> ประกัน >

14 กันยายน 2020 เวลา 19:05 น.

เอไอเอเพิ่มโบนัสยูนิตลิงค์ หนุนความมั่นคงวัยเกษียณ

ทันหุ้น-สู้โควิด: เอไอเอ หนุนคนไทยวางแผนเกษียณ ปรับเพิ่มผลประโยชน์สำหรับแบบประกันเอไอเอ อิสระ พลัส (ยูนิต ลิงค์) และเอไอเอ อิสระ เพรสทีจ พลัส (ยูนิต ลิงค์) สำหรับกรมธรรม์ฉบับใหม่และกรมธรรม์เดิมที่ลูกค้าซื้อไปตั้งแต่เริ่มเปิดขาย พร้อมปรับลดขั้นต่ำของเบี้ยประกันภัยหลักเพื่อความคุ้มครอง (RPP) สำหรับกรมธรรม์ฉบับใหม่


นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวเพิ่มผลประโยชน์ “โบนัสพิเศษยามเกษียณ” สนับสนุนคนไทยวางแผนการเงินสำหรับเกษียณอายุ พร้อมเพิ่มความมั่นคงของความคุ้มครอง ทั้งนี้การเพิ่มผลประโยชน์ดังกล่าว เป็นโบนัสสำหรับเบี้ยประกันภัยหลักเพื่อความคุ้มครอง (RPP) ในแบบประกันเอไอเอ อิสระ พลัส (AIA Issara Plus) และเอไอเอ อิสระ เพรจทีส พลัส (AIA Issara Prestige Plus) ซึ่งเป็นแบบประกันที่อยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เอไอเอ ยูนิต ลิงค์ (AIA Unit Linked) หรือประกันชีวิตควบการลงทุน


โดยบริษัทจะจ่ายโบนัสพิเศษยามเกษียณเมื่อ (1) ผู้เอาประกันภัยมีอายุครบ 55 ปีขึ้นไป ณ วันครบรอบปีกรมธรรม์ประกันภัย (2) กรมธรรม์มีผลบังคับอย่างน้อย 10 ปีกรมธรรม์ และ (3) มีการชำระเบี้ยประกันภัยหลักเพื่อความคุ้มครองอย่างน้อย 10 ปี* ซึ่งจะจ่ายโบนัสพิเศษยามเกษียณเป็นอัตราร้อยละ 0.45 ต่อปี คำนวณจากมูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนของเบี้ยประกันภัยหลักเพื่อความคุ้มครอง โดยจะมีผลกับทั้งกรมธรรม์ฉบับใหม่และกรมธรรม์เดิมที่ลูกค้าซื้อไปตั้งแต่เริ่มเปิดขาย”


นอกจากนี้ บริษัทยังได้ทำการปรับลดขั้นต่ำของเบี้ยประกันภัยหลักเพื่อความคุ้มครอง (RPP) สำหรับแบบประกัน เอไอเอ อิสระ พลัส สำหรับกรมธรรม์ใหม่ จากเดิมที่เบี้ยประกันภัยหลักเพื่อความคุ้มครอง มีขั้นต่ำอยู่ที่ 12,000 บาท ได้เปลี่ยนใหม่ให้เบี้ยประกันภัยหลักเพื่อความคุ้มครอง มีขั้นต่ำ 6,000 บาท โดยจะต้องมีเบี้ยประกันภัยหลักเพื่อความคุ้มครองรวม** (เบี้ยฯ รวม RPP) ขั้นต่ำ 12,000 บาท และมีจำนวนเงินเอาประกันภัยของเบี้ยประกันภัยหลักเพื่อความคุ้มครอง (RPP) ขั้นต่ำไม่น้อยกว่า 60,000 บาท


“ทั้งนี้ แบบประกันเอไอเอ อิสระ พลัส เน้นเจาะกลุ่มคนรักอิสระ ที่ต้องการความคุ้มครองชีวิตที่มีความยืดหยุ่นสามารถปรับเปลี่ยนได้ทุกช่วงอายุ พร้อมมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้น ผ่านการลงทุนในกองทุนรวมที่มีคุณภาพ บริหารงานโดย บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) ที่มีความเชี่ยวชาญในการบริหารพอร์ตมากว่า 30 ปี พร้อมเชื่อมโอกาสการลงทุนผ่านเครือข่ายทั่วโลก และมีผู้จัดการกองทุนมืออาชีพระดับโลกช่วยดูแลพอร์ตลงทุนให้กับลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเอไอเอ ยูนิต ลิงค์ ด้วยความใส่ใจ เพื่อมุ่งสร้างผลตอบแทนที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในระยะยาว” นายเอกรัตน์

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X