> รู้ทันการลงทุน > WHA

16 กันยายน 2020 เวลา 06:30 น.

WHA แนะนำ “ซื้อ” เคาะเป้า 4.00 บาท

แม้ว่าบริษัทจะมีการปรับเป้าหมาย Presales ลงแต่เรามองว่าเป็นสิ่งที่ตลาดรับรู้กันอยู่แล้วเนื่องจากสภาวะการปิดเมืองในปัจจุบันที่ทำให้ลูกค้าไม่สามารถเดินทางเข้ามาเซ็นสัญญาได้อย่างไรก็ตามอุปสงค์ต่อการย้ายฐานการผลิตเข้ามาในประเทศไทยยังคงแข็งแกร่งโดยเฉพาะลูกค้าญี่ปุ่นที่จะมีการย้ายฐานการผลิตออกจากประเทศจีนเรายังคงคำแนะนำ “ซื้อ”


ธุรกิจน้ำประปาในเวียดนามคาดครึ่งปีหลัง Breakeven โดยอยู่ระหว่างการก่อสร้างสายส่งเพิ่มเติมและไม่ได้รับผลกระทบจากมาตรกาขยายมาตรการล๊อคดาวน์ ระดับน้ำตอนนี้กลับเข้ามาสู่ภาวะปกติ คาดยอดขายน้ำจะปรับตัวเพิ่มขึ้นใน 2H20 และคาดจะมีลูกค้ากลุ่มปิโตรเคมีเข้ามาเพิ่ม (ปริมาณการใช้น้ำ 13k ลบ.ม./วัน) บริษัทมีการปรับเป้าหมาย Presales จาก 1200 ไร่เป็น 600 ไร่อิงสมมติฐานการเปิดประเทศให้ลูกค้าเข้ามาได้ในเดือน ต.ค. และตั้งเป้า Presales สำหรับเวียดนามที่ 200 ไร่ โดยมีการเซ็น MOU กับลูกค้ารายใหญ่แล้ว 1 ราย (180 ไร่)ถ้าเข้ามาทันใน 4Q20 จะทำให้เป้าเวียดนามบรรลุได้


COVID ส่งผลดีต่อธุรกิจ Logistic ต่อเนื่องโดยเฉพาะลูกค้าในกลุ่ม e-commerce ปีนี้จะมีการขายสินทรัพย์เข้ากอง REIT ราว 130k ตารางเมตรใน 4Q20


บริษัทคาดว่าแม้การปิดเมืองทำให้ลูกค้าไม่สามารถเดินทางเข้ามาได้แต่จะยังคงรักษารายได้ในระดับเดียวกับปี 2019 จากการเติบโตของธุรกิจในส่วนอื่นโดยเฉพาะ Logistic

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X