> บาดตาเซียน > KCE

18 กันยายน 2020 เวลา 06:30 น.

KCE – ก็ยังต้องตามกันต่อไป

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  จริงๆ แล้ว หุ้น KCE เราตามกันมาอย่างต่อเนื่องเหมือนกันนะ ไม่ว่าจะคุยในรายการ Live ที่เจอกันในทุกครั้ง (วันอาทิตย์) ถ้าแฟนคลับไม่ถามถึง เหนือเมฆก็จะเอ่ยๆ หรือ มีเปรยๆ ให้ฟังบ่อยๆ… ซึ่งการตามที่ว่านี้ ก็อาจจะมีบางท่านที่ ตามซื้อ หรือแค่ ตามดู ไปก่อน แต่บางท่าน อาจจะทั้งตามดูและตามซื้อ ตามเล่นไปด้วยเลย การเล่น ก็อาจจะแค่เล่นสั้นๆ … หรือ อาจจะมีบางท่านนะ ที่แอบเก็บๆ ไปเรื่อยๆ ตาบเท่าที่สัญญาณยังไม่เสีย ก็ต้องตามกันต่อไป… และในส่วนของตลาด หรือกราฟ ของ SET Index นั้น ก็อย่างที่เ้หนือเมหกล่าวไว้ในวันวานนั่นแหละครับ ยังไงก็ยังน่าจะตามทัน แต่จะซื้อดัก หรือซื้อก่อน เพราะเห็นไม่หลุด 1270 นัยสำคัญที่เหนือเมฆมองไว้นั้น ก็ต้องว่ากันไปตามระเบียบของการ เก้งกำไรด้วยนะครับ ลงที่ 1270 แล้ว เก็บของมา แต่วันวานก็กล่าวไว้แล้ว แนวต้าน และแนวโน้มเป็นยังไง การแว่งตัวในวันวาน ก็ออกอาการมาให้เห็นแววหรือไม่ จริงๆ ก็ยังไม่ต้องคิดนำไปมากหรอกนะครับ ภาพ ในเรื่องที่เหนือเมฆกล่าวไว้ ยังคงอยู่ในระเบียบหรือกระบวนการของการวิเคราะห์… แต่ก็นะ ก็ต้องมีบางท่าน อยากรู้บ้างแหละว่า จริงๆ แล้ว น้ำหนัก เอาทางไหน หรือง่ายๆ ว่า 1270 เนี่ย ต่ำสุดแล้วจริงๆ หรือไม่ จะมี การลงต่ำกว่า 1270 ได้อีกไหม… เรื่องแบบนี้ ไม่มีใครจะเอาให้ถูกได้จริงๆ หรอก ถ้า 1270 ไม่หลุดจริงๆ แล้วจะขึ้นจริงเลยไหม ก็ต้องตามดูที่เงื่อนไขของการจะขึ้น แล้วขึ้น จะขึ้นถึงไหน ถึงจะเรียกว่า ขึ้นจริงอีกที… ยังไง ค่ำๆ วันอาทิตย์นี้ เราเจอกันทาง Live สดๆ เลยดีกว่า รอตามดูวันนี้ จะจบยังไงก่อน แล้วอาจจะง่ายขึ้น

 

ดูตามเกม… หลังจากที่ขึ้นมารอบใหญ่ๆ ก็ได้มีการพักตัว ถ้าจะเอาเกมของการซื้อๆ ขายๆ ที่เห็นๆ ในแต่ละวัน ก็เรียกว่า อ่านเกมยากเหมือนกันนะว่า แกว่งๆ แล้วเก็บ หรือ แกว่งๆ แล้วปล่อย


แนวรับ : … 31.0-30.0 ต่ำกว่า 29.0 ก็อาจจะระวัง

เป้าหมาย : …  34.0 ถ้าผ่านได้ ก็อาจจะต้องมอง 40.0            


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X