> SET > SMPC

22 กันยายน 2020 เวลา 11:09 น.

SMPC โบรกเชียร์ซื้อเป้า 16 บาท ส่องผลงานครึ่งปีหลังเติบโต 71% จากยอดขายเพิ่มขึ้น

ทันหุ้น -สู้โควิด –บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ระบุถึง บริษัท สหมิตรถังแก๊ส จำกัด (มหาชน) หรือ SMPC ว่า นางปัทมา เล้าวงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สหมิตรถังแก๊ส จำกัด (มหาชน) หรือ SMPC เปิดเผยยอดขายถังแก๊สในช่วง 3Q20E ยังเติบโตต่อเนื่อง จากช่วงครึ่งปีแรก เนื่องจากยอดขายทั้งในประเทศและต่างประเทศยังเติบโตดี สำหรับปีนี้บริษัทเชื่อว่ายอดขายถังแก๊สจะอยู่ที่ 7.3 ล้านใบ หรือเติบโต 30%


KTBST: มองเป็นบวกจากข่าวดังกล่าว ซึ่ง SMPC ยังคงมุมมองเดิมจากแนวโน้มยอดขายปีนี้ที่จะเติบโตโดดเด่น และจะเป็นการช่วยยืนยันผลการดำเนินงานปี 2020E ของเราที่คาดว่าจะมีกำไรสุทธิโดดเด่นทำสถิติสูงสุดใหม่ 617 ล้านบาท +64% YoY โดยงวด 2H20E จะเติบโตโดดเด่นต่อเนื่อง +71% YoY จากยอดขายเอเชียใต้ที่ฟื้นตัว และลูกค้าในแอฟริกายังมีความต้องการเพิ่มขึ้น รวมถึงยอดขายในสหรัฐยังดีต่อเนื่อง จากอานิสงส์จากสงครามการค้าสหรัฐและจีน ทั้งนี้ ยังคงแนะนำ ซื้อ เป้าหมาย 16.00 บาท


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X