> SET > ILM

23 กันยายน 2020 เวลา 13:45 น.

ILM ปรับกลยุทธ์รับผู้บริโภคเปลี่ยนพฤติกรรม จัดโปรฯ พิเศษ เริ่ม 24 ก.ย.-7 ต.ค.นี้

ทันหุ้น-สู้โควิด : นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19 ที่เกิดขึ้นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ได้ส่งผลกระทบต่อภาพรวมเศรษฐกิจที่ชะลอตัวและทำให้วิถีชีวิตของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป 


โดยจากการเก็บข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนใหญ่พบว่ามีการจับจ่ายใช้สอยด้วยความระมัดระวังมากยิ่งขึ้น อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จึงปรับกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องกับพฤติกรรมและกำลังซื้อของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งเป็นที่สังเกตว่ามุ่งเน้นการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่มีความคุ้มค่าโดยพิจารณาจากราคาที่เหมาะสมเป็นลำดับแรก และยังต้องมีคุณภาพสมเหตุสมผล ดีไซน์และฟังก์ชันตอบสนองตรงกับความต้องการ 


ด้วยปัจจัยดังกล่าวบวกกับการวิเคราะห์ความต้องการผู้บริโภค บริษัทฯ จึงปรับรูปแบบการจัดกิจกรรมการตลาดในรูปแบบโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ให้อิสระแก่ลูกค้าในการเลือกช้อป โปรโมชั่นที่หลากหลายได้อย่างอิสระในเกือบทุกรายการสินค้าของแต่ละกลุ่ม จากเดิมที่เป็นการจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าแบบ By Item เพียงบางรุ่น ก็ปรับการนำเสนอโปรโมชั่นในรูปแบบการลดราคาทั้ง Category เช่น การนำโซฟาที่นอน  ของใช้ในบ้าน และของตกแต่งบ้าน หลากรุ่นเกือบทั้งร้านในราคาพิเศษ เพื่อเปิดโอกาสในการเลือกซื้อสินค้ารุ่นที่ชอบ โดยไม่มีข้อจำกัดเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจในช่วงปลายปีที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่จะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และสินค้าเพื่อการตกแต่งบ้างเพิ่มขึ้น 


ล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นใหญ่ “INDEX SHOPPING FEST” Buy More Save More #รีบหา ช้อป ช้าหมด!! มหกรรมสินค้าในราคาพิเศษเพื่อคนรักบ้าน ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน – 7 ตุลาคม 2563 รวม 14 วัน ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยมีสินค้าให้เลือกครบครัน อาทิ เฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอน โซฟา ชุดโต๊ะอาหาร เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ของใช้และของตกแต่งบ้าน รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ 


ไฮไลต์ของแคมเปญนี้ ได้แก่ โปรโมชั่น โซฟา L-Shape ลดทั้งร้าน 15% จากราคา Joy Price,  สินค้า Hot Items เฟอร์นิเจอร์ ของใช้ของตกแต่งบ้านราคาสุดพิเศษในรอบปี ลดราคาสูงสุดถึง 50%,   ซื้อมาก ถูกกว่า! Buy More Save More อาทิรับส่วนลด 10% ช้อปชุดห้องนอน 2 ชิ้น และ รับส่วนลด 15% เมื่อช้อป  3 ชิ้น รวมถึง ของตกแต่งบ้าน ซื้อ 2 แถม 1 เช่นกล่องอเนกประสงค์ ไม้ประดิษฐ์ติดผนัง ฯลฯ และสินค้าซื้อเป็นคู่ถูกกว่า อาทิ โคมไฟตั้งพื้น ชั้นวางของในห้องน้ำ ตะกร้าวางของ 3 ชั้น ม่านกันแสง ทั้งหน้าต่าง ประตู ฯลฯและพิเศษกับโซฟาผ้าปรับนอนระบบไฟฟ้าแบบ 3 ที่นั่ง ราคาพิเศษเพียง 12,900 บาท จากปกติ 39,900 บาท นอกจากนี้ได้เตรียมเซ็ตสินค้าลดเยอะ อาทิ ชั้นวางของรุ่นไวร์เน็ท 3 - 4 ชั้นราคาเพียง 699 บาท จากปกติราคา 1,590 บาท และ 990 บาท จากปกติ1,990 บาท 


ขณะเดียวกันได้จัดโปรโมชั่นช้อปสินค้าราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 99 บาทอาทิ กล่องรองเท้าฝาหน้า พรมปูพื้น ฯลฯ โปรโมชั่นสิทธิ์แลกซื้อสุดคุ้ม ได้แก่ 1) ช้อปเฟอร์นิเจอร์อิตัลสมาร์ท ตั้งแต่ 40,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์แลกซื้อ QLED TV ในราคาลดสูงสุดถึง 50% 2) ช้อป Smart TV UHD TV แลกซื้อ ตู้วางทีวี และตู้โชว์ ลดสูงสุด 30 %3) สินค้าจัดหนัก คัดเฟอร์นิเจอร์ตัวโชว์สภาพดีลดราคาพิเศษสูงสุด 70% 


พร้อมโปรโมชั่นสมัครฟรีสมาชิก Joy Card รับ500 คะแนนสะสมส่วนลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์รับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มแบ่งจ่าย 0% สูงสุด 6 เดือน พร้อมรับคะแนนสะสมสูงสุด x5 เท่า แลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 15% พร้อมรับสิทธิ์ แลก ลด รับเพิ่ม จากบัตรเครดิตชั้นนำอื่นๆ ที่ร่วมรายการสอบถามเพิ่มเติม โทร.1379 หรือช้อปออนไลน์ที่ www.indexlivingmall.com


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X