> SET > JTS

23 กันยายน 2020 เวลา 17:40 น.

JTS จับมือ KT พันธมิตรเกาหลี ร่วมทำธุรกิจ Hyperscale Data Center , Cloud Service

ทันหุ้น-สู้โควิด : บริษัท จัสมิน เทลเคอม ซิสเต็มส์ จำกัด(มหาชน) หรือ JTS แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า เมื่อวันที่ 23 ก.ย.2563 บริษัทได้ลงนามในสัญญา Strategic Collaboration Agreement" กับ KT Corporation (KT) พันธมิตรจากประเทศเกาหลีใต้  เพื่อดำเนินธุรกิจ Hyperscale Data Center และ Cloud Service

ซึ่งจะเป็นรากฐานในการเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจให้แก่กลุ่มบริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)(กลุ่ม JAS) ต่อไปในอนาคต


โดย KT จะทำหน้าที่เป็นพันธมิตรทางด้านกลยุทธ์ การพัฒนาธุรกิจ การร่วมมือกับผู้ให้บริการคลาวด์ระดับโลก รวมถึงการนำเทคโนโลยีทางด้าน Data Center และ Solution ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องมาพัฒนาร่วมกับบริษัทฯ


ปัจจุบัน KT เป็นผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมอันดับหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ และมีความเชี่ยวชาญด้าน Internet Data Center (IDC) ในประเทศเกาหลีใต้มากว่า 10 ปี  ขณะที่ บริษัทฯมีประสบการณ์การให้บริการด้านโทรคมนาคมกับลูกค้าองค์กร  รวมถึงการให้บริการโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ (Infrastructure as a service - IaaS)  


การร่วมมือระหว่างบริษัทฯ กับ KT ในครั้งนี้จะนำมาซึ่งพันธมิตรผู้ให้บริการคลาวด์ระดับโลก อันจะเป็นการเปิดตลาดคลาวด์โซลูชั่นอย่างครบวงจรในประเทศไทยเพื่อต่อยอดการให้บริการอื่นๆ ซึ่งรวมถึง Data Center การให้บริการโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์  และการให้บริการวงจรเช่าระหว่างประเทศ (IPLC) ของกลุ่ม JAS ร่วมกันต่อไป


ด้าน JAS แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ เช่นกันว่า การที่ JTS ได้ร่วมมือกับ KT ในครั้งนี้ จะนำมาซึ่งพันธมิตรผู็ให้บริการคลาวด์ระดับโลก อันจะเป็นการเปิดตลาดคลาวด์โซลูกชั่น อย่างครบวงจรในประเทศไทย เพื่อต่อยอดการให้บริการอื่นๆ ซึ่งรวมถึง Data Center การให้บริการโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ การให้บริการ IPLC ของกลุ่มจัสมินร่วมกันต่อไป 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X