> SET > SIRI

30 กันยายน 2020 เวลา 10:32 น.

SIRIยอดขายคอนโดทะลัก 9เดือนกวาด1.9หมื่นล้าน

ทันหุ้น –สู้โควิด –SIRI โชว์ยอดขายคอนโด 9 เดือนที่ 1.9 หมื่นล้านบาท ทะลุเป้าทั้งปีที่ตั้งไว้ 1.7 หมื่นล้านบาท ส่วนยอดโอนอยู่ที่ 2 หมื่นล้านบาท หรือคิดเป็น 83% ของเป้าที่ตั้งไว้ 2.4 หมื่นล้านบาท เล็งส่งมอบอีก 4 พันล้านบาท ในไตรมาส 4/2563 นี้ มั่นใจยอดโอนรวมทั้งปีแตะ 4.2 หมื่นล้านบาท แน่นอน


นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า ยอดขายคอนโดมิเนียมช่วง 9 เดือนแรก อยู่ที่ 19,000 ล้านบาท สูงกว่าเป้าทั้งปีที่ตั้งไว้ 11.18% หรือที่ 17,000 ล้านบาท โดยในช่วงที่เหลือของปียังคงเดินหน้าจัดแคมเปญทางการตลาด เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ


นอกจากนี้บริษัทได้เลื่อนการเปิดคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ปีนี้ 1 โครงการ จากเดิมมีแผนเปิด 2 โครงการใหม่ เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ส่ โดยเลื่อนเปิดอีก 1 โครงการเป็นปีหน้า


*ยอดขายทะลัก

ด้านยอดโอนกรรมสิทธิ์คอนโดมิเนียมช่วง 9 เดือนแรกมียอดโอนแล้ว 20,000 ล้านบาท หรือคิดเป็น 83% และช่วงไตรมาส 4/2563 เตรียมโอนฯ อีกกว่า 4,000 ล้านบาท ส่งผลให้ยอดโอนทั้งปีเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ 24,000 ล้านบาท อย่างไรก็ตามมั่นใจว่ายอดโอนรวมบริษัทในปี 2563 จะเป็นไปตามเป้าที่ 42,000 ล้านบาท แน่นอน


ขณะที่เดือนตุลาคม เตรียมส่งมอบโครงการ XT EKKAMAI มูลค่าโครงการ 3,600 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 70% ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าต่างชาติ คาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการได้ภายในปลายปี 2564


สำหรับ โครงการ “XT EKKAMAI” เป็นไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่แห่งแรกในไทย ภายใต้ความร่วมมือระหว่างบริษัท และบริษัท โตคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด มูลค่าโครงการรวม 3,600 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 63 (ซอยเอกมัย) มีขนาดพื้นที่ขนาด 2 ไร่ เป็นอาคารพักอาศัยความสูง 38 ชั้น ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ECCENTRIC’ ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ทั้งฟังก์ชันและการออกแบบที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่แบบ Work Hard, Play Hard กล้าแตกต่างอย่างมีรสนิยม ถ่ายทอดผ่านการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางเกือบ 2 ไร่ที่ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและการสังสรรค์ไว้บนพื้นที่เดียว ตั้งแต่ Co-Work & Play Space ชั้น 1 ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันไม่ว่าจะนั่งทำงานสบาย ๆ หรือจะเปลี่ยนเป็นห้องเล่นปิงปอง เล่น Football Table กับกลุ่มเพื่อนได้เช่นกัน


*อัดโปรโมชั่นส่งท้ายปี

โดยลูกบ้านชาว XT Club สามารถเข้าใช้ได้ Co-Sharing Space ที่ชั้น ไลฟ์สไตล์การทำงานและการใช้ชีวิตของชาวมิลเลนเนียลได้ของ XT ได้ทุกโครงการ เพียงจองผ่าน ผ่าน Sansiri Home Service Application, พร้อมใช้บริการพื้นที่ส่วนกลางตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ Sky Lounge พื้นที่ประชุมและสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน ควบคู่กับการชมวิวเมืองผ่านกระจกโค้งแบบ Panorama และที่ Active Gym ออกกำลังกายรูปแบบใหม่สุดล้ำกับ VR Planking Machine ชื่อดัง ICAROS, ขณะที่ลูกบ้านสามารถออกกำลังกายแบบไลฟ์สดกับเทรนเนอร์ หรือเข้าคลาสแบบออฟไลน์ที่ร่วมกับ We Fitness สำหรับลูกบ้าน XT EKKAMAI โดยเฉพาะได้ที่ Virtual Exercise Room รวมทั้งว่ายน้ำ หรือเอ็นจอยไปกับการดู Netflix กับกลุ่มเพื่อนที่ Outdoor Theatre ในบริเวณ Sky Lap Pool สระว่ายน้ำความยาวมาตรฐานโอลิมปิก 50 เมตร กับวิวเมือง 270 องศา


พิเศษส่งท้ายปี! XT EKKAMAI ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่แห่งแรกในไทยในราคาเริ่มต้นที่ 4.59 ล้านบาท มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ผ่อนแบบไม่เสียดอกเบี้ย เพียง 2,999 บาท นาน 24 เดือน แถมเล่นใหญ่ จัดโบนัสให้ไปเต็ม ๆ สูงสุด 150,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคมนี้ พร้อมรับประกันสุขภาพเพื่อชีวิตดีดีของทุกคน กับสิทธิพิเศษ ความคุ้มครองสูงสุดถึง 770,000 บาท ที่โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำเครือ BDMS


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X