> SET > SIRI

07 ตุลาคม 2020 เวลา 13:06 น.

SIRI กวาดยอดขายแนวราบ 1.76 หมื่นล. โตเฉียด 100% เล็งเปิดอีก 4 โครงการใหม่

ทันหุ้น –สู้โควิด –SIRI โชว์ยอดขายแนวราบพุ่ง 1.76 หมื่นล้านบาท โตเฉียด 100% จากปีก่อน รุกแบรนด์ “อณาสิริ” เต็มสูบ หลังกระแสแรง พร้อมผนึกพันธมิตร 3 แบรนด์ดัง เติมเต็ม ”ความพอดีที่ลงตัว” ลุยเปิดอณาสิริ 4 โครงการรวด มูลค่ารวม 4,300 ล้านบาท พรีเซลล์ 28-29 พ.ย. นี้


นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า โครงการแนวราบรอบ 9 เดือน ยอดขายพุ่ง 17,600 ล้านบาท โตเฉียด 100% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน และคิดเป็น 92 % จากเป้าแนวราบที่ตั้งไว้ 19,000 ล้านบาท ขยับใกล้เป้าด้วยยอดขายที่ต้องทำอีกเพียง 1,400 ล้านบาท


ขณะที่ยอดโอนพุ่งกว่า 14,300 ล้านบาท เติบโตขึ้น 57% จากรอบ 9 เดือนของปีก่อน และคิดเป็น 81% จากเป้ายอดโอนแนวราบที่ตั้งไว้ 17,500 ล้านบาท มั่นใจยอดโอนตามเป้า เตรียมโกยอีกเพียง 3,200 ล้านบาท


ผลสำเร็จจากการรุกด้วย Sansiri Housing Evolution และกลยุทธ์ Made for Life สู่แบรนด์ที่ทุกคนเข้าถึงได้ ล่าสุดลูกค้าแห่ให้ความสนใจ บ้านและทาวน์โฮมแบรนด์ อณาสิริ หลังเปิดตัวยอด register ล้นกว่า 3,650 ราย ยอดเข้าชมโครงการพุ่งกว่า 700 ราย และบุคจองโครงการทันทีกว่า 140 ยูนิต ในระยะเวลาเพียง 3 สัปดาห์ ในอณาสิริ 2 ทั้งโครงการใหม่ สามารถปิดการขายในเฟสแรกได้ทันที แม้จะยังไม่เปิดขายพรีเซลล์อย่างเป็นทางการ จากกระแสการตอบรับที่ดี บริษัทยังเตรียมเปิดให้เข้าเยี่ยมชมอีก 2 โครงการใหม่ อณาสิริ รังสิต – คลองสอง และอณาสิริ บางนา


ทั้งนี้ในไตรมาส 4 รุกตลาดด้วยบ้านและทาวน์โฮมแบรนด์ อณาสิริ เต็มสูบ เตรียมเปิดตัวพร้อมกัน 4 โครงการรวด ใน 4 ทำเล พรีเซลล์ 28-29 พฤศจิกายนนี้ พร้อมเติมเต็ม “ความพอดีที่ลงตัว”และเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ ด้วยการผนึกพาร์ทเนอร์ 3 แบรนด์ดัง โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช แปลนทอยส์ และจุสก์ ประเทศไทย เติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบพอดีที่ลงตัว


อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่าแบรนด์ “อณาสิริ” จะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์แนวราบที่ประสบความสำเร็จและแข็งแกร่งในการเติมเต็มความต้องการที่อยู่อาศัยให้ครอบคลุมทุกความต้องการได้ในปีนี้


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X