> จัดเต็มข่าว PR > EA

08 ตุลาคม 2020 เวลา 11:33 น.

EA ผนึก บลูเทค ซิตี้ ปั้นคนมีคุณภาพพร้อมทำงานในงาน "อาชีวยกกำลังสอง"

นายสมโภชน์ อาหุนัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ผู้บริหารโครงการจัดตั้งนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เข้าร่วมงาน "อาชีวยกกำลังสอง" ที่เป็นการประกาศแผนงานก้าวสู่มิติใหม่ของอาชีวศึกษา ที่มุ่งผลิตและพัฒนาทุนมนุษย์ ด้วยการพัฒนาศักยภาพบุคคลเพื่อความเป็นเลิศ ยกระดับศักยภาพกำลังคนอาชีวศึกษาให้สอดคล้องกับความต้องการแรงงานของประเทศ โดยมี พลเอก ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน "อาชีวยกกำลังสอง " ณ หอประชุม วิทยาลัย อาชีวศึกษาปทุมธานี โดยมี ผู้บริหารสถานศึกษา ผู้บริหารจากภาคธุรกิจ และนักศึกษาทั่วประเทศมากกว่าหนึ่งพันคนเข้าร่วมงาน


โดยในงานนี้ กลุ่มบริษัทพลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) โดย บริษัท อมิตา เทคโนโลยี ( ประเทศไทย) จำกัด ได้นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการผลิตแบตเตอรี่ ลิเทียม ไอออน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีขั้นสูง และอยู่ระหว่างการสร้างโรงงานซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดฉะเชิงเทรา รวมทั้งนำรถยนต์ไฟฟ้า MINE SPA1 ที่ออกแบบและผลิตโดยคนไทย 100% มาแสดงและทดลองการขับเคลื่อนในงาน


ภายใต้โครงการความร่วมมือดังกล่าว กลุ่มพลังงานบริสุทธิ์ และโครงการจัดตั้งนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ ได้ร่วมกับวิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา พัฒนาหลักสูตรในการเรียนรู้ แบตเตอรี่ลิเทียมไอออน รถยนต์ไฟฟ้า และการอัดประจุพลังงานไฟฟ้า โดยเป็นการผนึกกำลังระหว่างภาครัฐ ภาคการศึกษา และเอกชน ในการเตรียมความพร้อมการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา ตลอดจนกำลังคนรุ่นใหม่ ในทุกมิติสู่ความเป็นเลิศ เพื่อสอดรับกับแผนการลงทุนของกลุ่มพลังงานบริสุทธิ์และผู้ประกอบการต่างๆ ใน EEC จึงสามารถตอบสนองได้ตรงกับความต้องการอย่างแท้จริง


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X