> SET > IHL

14 ตุลาคม 2020 เวลา 10:12 น.

IHL ส่งซิก Q3/63 ออเดอร์ฟอกหนังรองเท้าแบรนด์ดัง USA หนุนโตเข้าเป้า

ทันหุ้น-สู้โควิด : IHL ประเมินผลงานไตรมาส 3/63 โตเข้าเป้า เนื่องจากคว้าออเดอร์ใหม่ในธุรกิจฟอกหนังรองเท้า จากแบรนด์ดังของประเทศสหรัฐอเมริกา คาดส่งออกสินค้าได้ในเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมรับรู้รายได้ทันที ฟาก “องอาจ ดำรงสกุลวงษ์” บิ๊กบอส เดินหน้าเจรจาลูกค้ารายใหม่ต่อเนื่อง มั่นใจ ปีนี้ธุรกิจฟอกหนังรองเท้ามีรายได้เพิ่มขึ้น 20% จากปีก่อน


นายองอาจ ดำรงสกุลวงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) หรือ IHL เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 3/2563คาดว่าจะมีทิศทางที่ดีขึ้น เนื่องจากธุรกิจฟอกหนังรองเท้าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และมีคำสั่งซื้อสินค้า (Order) ใหม่เพิ่มขึ้น ล่าสุด ได้รับออเดอร์จากผู้ผลิตรองเท้าแบรนด์ดังของประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสินค้าในแบรนด์ดังกล่าว มีการวางจำหน่ายทั่วโลก ซึ่งบริษัทฯ คาดว่าจะสามารถผลิตและทยอยส่งสินค้าให้กับลูกค้าได้ภายในเดือนพฤศจิกายน 2563 และบริษัทฯ สามารถรับรู้รายได้ทันที


ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าการหาพันธมิตรรายใหม่เข้ามาเพิ่มเติม ปัจจุบันอยู่ระหว่างการเจรจาอีกหลายราย ซึ่งคาดว่าจะสรุปได้ในเร็วๆนี้ และมั่นใจว่า จะทำให้มีออเดอร์ใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสนับสนุนให้รายได้ในส่วนของธุรกิจฟอกหนังรองเท้าปีนี้ เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ระดับ 20% จากปีก่อน


“เราคาดว่า ผลงานในไตรมาส 3 ของปีนี้ น่าจะมีทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจการฟอกหนังรองเท้า เพราะตอนนี้มีออเดอร์การผลิตเข้ามาใหม่ จากที่เคยผลิตเพื่อเป็นรองเท้าตัวอย่างไปแล้ว ทำให้ลูกค้าพึงพอใจและสั่งออเดอร์เข้ามา อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ คาดว่าจะสามารถส่งออกหนังรองเท้าที่ฟอกสำเร็จรูปแล้วได้ภายในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ และก็จะรับรู้รายได้ทันที ซึ่งช่วยหนุนรายได้ธุรกิจฟอกหนังรองเท้าปีนี้ให้เติบโตระดับ 20% ตามเป้าหมายที่วางไว้ ” นายองอาจกล่าว

ด้านนายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการ และผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) หรือ IHL กล่าวถึง ธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์ยังมีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการผลิตเบาะหนังรถยนต์รุ่นใหม่ "Corolla Cross" ของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นพันธมิตรรายใหญ่ของบริษัทฯ โดยยังมียอดจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการผลิตเบาะหนังรถยนต์ให้กับรุ่นอื่นๆ เช่น FORTUNER, Toyota Revo ส่วนการผลิตเบาะหนังรถยนต์ให้กับค่าย Honda และ Nissan เริ่มกลับมาฟื้นตัวเช่นกัน ส่วนผลิตภัณฑ์โปรตีน GROW PLUS ยังได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ขณะที่ธุรกิจผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยง ปัจจุบันอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมในการลงทุน เพื่อช่วยผลักดันผลประกอบการให้เติบโตอย่างมั่นคง


“ตอนนี้บริษัทฯ เปิดไลน์การผลิตเบาะหนังรถยนต์ โดยเฉพาะการตัดเย็บเบาะหนังได้เต็มกำลังการผลิตแล้ว ซึ่งเป็นผลมาจากยอดจอง รถยนต์รุ่นใหม่ "Corolla Cross" ของบริษัท โตโยต้าฯ ที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ส่วนการผลิตเบาะหนังรถยนต์ให้กับรุ่นอื่น ๆ ทางบริษัทฯ ยังมีการผลิตอย่างต่อเนื่องเช่นกัน”นายวศินกล่าวในที่สุด


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X