> mai > PPS

17 พฤศจิกายน 2020 เวลา 09:50 น.

PPSปีหน้าฟ้าเปิด ลุยประมูลงานอื้อ แบ็กล็อก512ล้าน

ทันหุ้น - สู้โควิด – PPS เผยแนวโน้มธุรกิจวิศวกรที่ปรึกษาในปี 2564 เตรียมพัฒนาบุคลากรและการให้บริการด้านเทคโนโลยี BIM เดินหน้าประมูลงานภาครัฐ-เอกชน หนุนแบ็กล็อก 512 ล้านบาท


ดร.พงศ์ธร ธาราไชย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือPPS เปิดเผยว่า PPS วางแผนเข้าเสนองานและยื่นประมูลงานที่จะออกมาในปี 64 บริษัทจึงเตรียมความพร้อมจัดหาบุคลากรใหม่และพัฒนาศักยภาพของพนักงานเดิม เพื่อสร้างโอกาสเพิ่มเติมในการรับงานทั้งภาครัฐและเอกชน


ขยายบริการใหม่


สำหรับการดำเนินธุรกิจในช่วงไตรมาส 4/63 บริษัทมีการขยายการบริการในรูปแบบใหม่เพิ่มเติม โดยได้รับงานโครงการสำรวจ ออกแบบรายละเอียดเพื่อเตรียมการก่อสร้าง และทำ BIM (Building Information Modeling) ในโครงการรถไฟสายแม่สอด-ตาก-กำแพงเพชร-นครสวรรค์ อีกทั้งรอเซ็นสัญญาจากงานที่ปรึกษาควบคุมงานก่อสร้างโครงการโรงพยาบาลกระดูกและข้อ งานห้างสรรพสินค้า และกลุ่มค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade)เป็นต้น


นอกจากนี้ บริษัทยังสามารถทยอยรับรู้รายได้จากโครงการที่ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันบริษัทมี Backlog อยู่ที่ 512 ล้านบาท เป็นสัดส่วนงานภาครัฐ 47.55% และภาคเอกชนที่ 52.45%


ขณะที่โครงการยามู หลังจากคลายมาตรการล็อคดาวน์จากสถานการณ์โควิด-19 แล้ว คาดว่าจะสามารถดำเนินการขายได้ตามแผน

สำหรับผลประกอบการงวด 9 เดือนปี 2563 บริษัทมีรายได้รวม 306.42 ล้านบาท ลดลงจากช่วงเดียวกันปีก่อนที่มีรายได้รวม 355.21 ล้านบาท จำนวน 48.79 ล้านบาท หรือลดลง  13.74 % และมีผลขาดทุนสุทธิ 22.13 ล้านบาท ลดลงจากช่วงเดียวกันปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 15.58 ล้านบาท

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X