> รู้ทันการลงทุน > JMART

19 พฤศจิกายน 2020 เวลา 06:50 น.

JMART เคาะเป้าพื้นฐาน 19 บาท

มุมมองเชิงบวกที่มีต่อoutlook ของบริษัท นอกเหนือจากประเด็นบวกของ JMT มองว่าธุรกิจอื่นของ JMART ที่จะช่วยหนุนกำไร เช่น


J-Fintech: ใน 3Q20 ที่ผ่านมา มีกำไร 59 ล้านบาท โดยมีกำไรจาก bad debt recovery จำนวน 32.5 ล้านบาท โดยที่ผู้บริหารให้ข้อมูลว่า การทำ bad debt recovery ยังคงเป็นไปใน ทิศทางบวกอย่างต่อเนื่อง (เป็นไปตามที่เราวิเคราะห์ไว้ในรายงาน JMART: ดูดีในทุกมิติ 24/8/2020)สำหรับดีลร่วมทุนกับ KB จากเกาหลี ผู้บริหารคาดจะเสร็จสิ้นได้ภายในสิ้นปีนี้ ไม่น่าเกินต้นปีหน้า โดยปัจจุบันยังคงรอหน่วยงาน Regulator อย่างFinancial Supervisory Committee อนุมัติ หลังจากเสร็จสิ้น J-Fintech จะทำการ Refinance หนี้ 3 พันล้านบาท ให้ดอกเบี้ยต่ำลง 1-2% ได้


SINGER ปัจจุบันบริษัทมีพอร์ตราว 5.5 พันล้านบาท (รวมทั้งเช่าซื้อและ C4C) โดยที่ NPL เฉลี่ยต่ำลงอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน 5.1% (ต่ำกว่า 1H20 ที่ราว 8-9%) บริษัทตั้งเป้าหมายขยายพอร์ตสินเชื่อขึ้นไปถึง 10,000 ล้านบาทในปี 2021


JMART ปรับตัวขึ้นตามคำแนะนำซื้ออย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นไปตาม Outlook ธุรกิจและกำไร เราแนะ “Let profit run” ราคาเป้าหมาย 19 บาท

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X