> SET > KBANK

19 พฤศจิกายน 2020 เวลา 12:03 น.

KBANK จับมือเคาน์เตอร์เซอร์วิส ต่อยอดแบงกิ้งเอเย่นต์ ฝาก-ถอน-เปิดบัญชี ครบ

ทันหุ้น - กสิกรไทย จับมือเคาน์เตอร์เซอร์วิส เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าทำทุกธุรกรรมด้านเงินฝากครอบคลุมตั้งแต่เปิดบัญชีจนถึงการทำธุรรมการฝากถอน เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงบริการทางการเงินง่ายขึ้น หลังเปิดจุดบริการยืนยันตัวตน (K CHECK ID) ส่งผลให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางการเงินของธนาคารกสิกรไทยได้ครบที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศกว่า 12,500 แห่ง ตลอด 24 ชั่วโมง    


ดร. พิพัฒน์พงศ์ โปษยานนท์ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมของลูกค้าที่คุ้นชินกับการใช้ดิจิทัลเทคโนโลยี รวมถึงการใช้บริการดิจิทัล แบงกิ้ง ที่สูงขึ้นในช่วงโควิดที่ผ่านมา ทำให้การเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ได้รับความนิยมมากขึ้นด้วย ธนาคารจึงได้ขยายจุดการให้บริการยืนยันตัวตน (K CHECK ID) โดยร่วมมือกับบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ซึ่งเป็นพันธมิตรสำคัญของธนาคาร เปิดบริการที่สาขาของ 7-Eleven ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าที่ต้องการเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ (K-eSavings) บนแอป K PLUS สามารถยืนยันตัวตนผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ร้าน 7-Eleven ได้ทุกสาขา ตลอด 24 ชม.  


ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการต่อยอดการให้บริการแก่ลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยที่ 7-Eleven โดยหลังจากนี้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางการเงินของธนาคารกสิกรไทยได้ครบทั้ง ฝาก-ถอน-เปิดบัญชีเงินฝากที่ 7-Eleven ใกล้บ้าน ไม่ต้องมาสาขาของธนาคาร ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินของธนาคารได้ง่ายขึ้นจากสาขาของ 7-Eleven ที่กระจายตัวอยู่ในทุกชุมชนทั่วประเทศ นับว่าเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่จะผลักดันการขยายฐานลูกค้าบัญชีเงินฝากใหม่ของธนาคารให้เติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังตอบโจทย์ความเป็นธนาคารที่อยู่ในทุกที่ ทุกเวลา ให้กับลูกค้าทุกกลุ่มของธนาคาร  


นายวีรเดช อัครผลพาณิช (ขวา) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสเคยร่วมธุรกิจกับธนาคารกสิกรไทยเปิดบริการจ่ายบิล ฝาก-ถอนเงินสดผ่านเลขบัญชีธนาคารและแอปพลิเคชันที่ 7-Eleven ทุกสาขา ครั้งนี้ได้พัฒนาระบบและเทคโนโลยีเพื่อให้การทำธุรกรรมเป็นเรื่องใกล้ตัว กับบริการยืนยันตัวตนด้วยเทคโนโลยีสแกนใบหน้า เพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียว ก็สามารถเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์บนแอป K PLUS (K-eSavings) และใช้บริการอื่น ๆ ของธนาคารได้ โดยลูกค้าไม่ต้องเดินทางไปที่สาขาธนาคาร ซึ่งสามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของลูกค้าให้มีความคล่องตัว เข้าถึงธนาคารกสิกรไทยได้ง่ายขึ้นด้วยจุดบริการลูกค้าเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง กว่า 12,500  สาขา ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ 


บริการยืนยันตัวตนผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ 7-Eleven ทำได้โดยลูกค้าเสียบบัตรประชาชนแบบชิปการ์ดที่เครื่อง EDC ที่ร้าน 7-Eleven และถ่ายภาพเพื่อยืนยันตัวตน ลูกค้าผู้สนใจสามารถเปิดบัญชีเงินฝากได้เมื่อมีอายุตั้งแต่ 12 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป โดยบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ (K-eSavings) เป็นเงินฝากประเภทออมทรัพย์แบบไม่มีสมุดบัญชี ไม่มีกำหนดจำนวนเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชี และไม่มีค่าธรรมเนียม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ K-Contact Center 02-8888888 หรือ www.kasikornbank.com หรือ Counter Service Call Center 02-0712245 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X