> ประกัน >

20 พฤศจิกายน 2020 เวลา 18:43 น.

“โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ รีเทิร์น 10/5” จ่ายเบี้ยสั้น รับเงินคืนตั้งแต่ปีแรก


บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เดินหน้ารุกธุรกิจโค้งท้ายปลายปี กับแผนบประกัน “โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ รีเทิร์น 10/5” เป็นตัวเลือกสุดคุ้ม ในการลดหย่อนภาษีให้กับกลุ่มคนวัยทำงาน


ชำระเบี้ยประกันภัยระยะสั้นเพียง 5 ปี คุ้มครองถึง 10 ปี รับเงินคืนสูงทุกปีตั้งแต่ปีแรกจนปีสุดท้าย โดย ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 - 6 รับเงินคืน 20% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และ ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 7 - 9 รับเงินคืน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ครบกำหนดสัญญารับเงินก้อน 110% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุดถึง 530% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย


มีเงินคืนทุกปีสร้างโอกาสให้คุณนำไปต่อยอดลงทุนได้ตามต้องการ รับประกันภัยบุคคลตั้งแต่อายุ 30 วัน - 70 ปี ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงแถลงคำถามสุขภาพ จำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้นที่ 50,000 บาท โดยเบี้ยประกันชีวิตสามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้สูงสุด 100,000 บาท ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด


OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าดำเนินธุรกิจภายใต้ Love Mindset โดยใช้พลังความรักมุ่งสู่อนาคตที่ยั่งยืน พร้อมสู้ศึกในยุค Digital Insurer ด้วยนวัตกรรมการประกันชีวิต เพื่อให้บริการที่เหนือความคาดหมาย และทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน พร้อมการขายในรูปแบบใหม่ Digital Face to Face จากตัวแทนประกันชีวิตมืออาชีพ สะดวก ปลอดภัย และลดความเสี่ยงจากโควิด-19 สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X