> SET > SEAFCO

23 พฤศจิกายน 2020 เวลา 14:16 น.

SEAFCO คว้างานใหม่ 2 โครงการ มูลค่า 144.40 ลบ. เติมพอร์ต

ทันหุ้น –บริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ SEAFCO แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า บริษัทรับงานใหม่ 2 โครงการ ในเดือนพฤศจิกายน รวมค่างานก่อสร้างข้างต้นยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มเป็นเงินรวม 144,400,000 บาท ได้แก่


1. โครงการอาคารศูนย์การเรียนรู้และวิจัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์, ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ กทม.ลักษณะงานที่รับ เสาเข็มเจาะแบบกลม ระบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และกำแพงกันดินระบบไดอาแฟรมวอลล์ (Bored Pile and Diaphragm Wall) ลักษณะของสัญญาว่าจ้าง ไม่รวมค่าวัสดุ โดยผู้ว่าจ้างคือ บมจ. ช.การช่าง (CK) สถานะของโครงการ เริ่มดำเนินงานต้นเดือนธันวาคม 2563


2.โครงการ อาคาร คิงส์บริดส์ ทาวเวอร์ ถนนพระราม 3 กทม. ลักษณะงานที่รับ เสาเข็มเจาะแบบกลม ระบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Bored Pile) ลักษณะของสัญญาว่าจ้าง รวมค่าวัสดุ ผู้ว่าจ้าง บริษัท สห แคปปิตอล ทาวเวอร์ จำกัด สถานะของโครงการ เริ่มดำเนินงานต้นเดือนธันวาคม 2563


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X