> จัดเต็มข่าว PR > MAJOR

25 พฤศจิกายน 2020 เวลา 17:57 น.

MAJOR ครบรอบ 26 ปี พรุ่งนี้ เปิดให้ ดูหนัง-โยนโบว์ลิ่ง เพียง 26 บาท

ทันหุ้น - เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป หรือ MAJOR เติบโตก้าวสู่ปีที่ 26 ในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ จัดแคมเปญพิเศษ เพื่อตอบแทนและขอบคุณลูกค้าด้วยการมอบของขวัญพิเศษ ด้วยการเปิดโรงภาพยนตร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ให้ลูกค้าได้ดูหนังราคาพิเศษเพียง 26 บาท สำหรับที่นั่งปกติและที่นั่งฮันนีมูนในระบบปกติ, โรงภาพยนตร์ GLS (Giant Laser Screen), LED Cinema และ Kids Cinema ดูได้ทุกเรื่อง ทุกรอบ ที่ร่วมรายการ ตลอดวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ โดยไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ ลูกค้าสามารถซื้อตั๋วดูหนังได้ที่ จุดจำหน่ายตั๋วหนัง บ็อกซ์ออฟฟิศ สามารถดูรายละเอียดและเช็ครอบฉายได้ที่ www.majorcineplex.com และ App Major Cineplex 


นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมฉลองวันแห่งความสุข สนุกกับการโยนโบว์ลิ่งเพียงเกมละ 26 บาท ร้องคาราโอเกะ ชั่วโมงละ 126 บาท, เครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ รีฟิว แก้วละ 26 บาท ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ ที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ทุกสาขา ยกเว้น สาขาพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line@Bluofriend

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X