> รู้ทันการลงทุน > HUMAN

03 ธันวาคม 2020 เวลา 06:30 น.

HUMAN พื้นฐาน 12.00 บาท

มีมุมมองออกมาในเชิงบวกจากภาพของธุรกิจที่ยังเติบโตต่อเนื่องจากทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ที่เข้ามา รวมถึงบริการใหม่

HUMAN ได้มีการเปิดตัวบริการใหม่ “Benix” ซึ่งเป็น โบรคเกอร์ประกันออนไลน์ รวมไปถึง Flexi-benefit ในส่วนต่างๆ ที่จะให้กับพนักงานบริษัท ซึ่งเป็นการทำพาร์ทเนอร์ระหว่าง HUMAN (ถือ 50%), CXA group และ Fuchsia คาด break even ไม่เกิน 2 ปี และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ภายใน 5 ปี


บริษัทยังวางแผนที่จะเปิดตัว 3 บริการใหม่ หนึ่งในนั้นคือ Lending ซึ่งกำลังขอ license จาก BOT คาดปี2021จะได้รับอนุมัติ โดยน่าจะ Break even ได้ใน 2022 และเติบโตก้าวกระโดดใน 2023


ธุรกิจ HR เริ่มเห็นการฟื้นตัวในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น ร้านอาหาร และยังได้ลูกค้าใหม่เข้ามาหนุน โดยเฉพาะลูกค้าในกลุ่มโรงพยาบาล คาดรายได้จะเติบโต 20-30% QoQใน 4Q20


บริษัทประเมินรายได้ปี 2021เติบโตมากกว่าปี 2021 จาก COVID ที่ฟื้นตัว และขยายลูกค้าเพิ่มในกลุ่มโรงพยาบาล รวมถึงธนาคาร


HUMAN ยังสามารถรักษาระดับการเติบโตของกำไรได้แม้ในภาวะแวดล้อมที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 โดยเฉพาะลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เราคาดว่าหลังจากนี้การเริ่มดำเนินงานของลูกค้าใหม่ และการบริการใหม่ที่จะเปิดตัวจะหนุนกำไรในระยะยาวให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง เรายังคงคำแนะนำ “ซื้อ” ที่ราคาเป้าหมาย 12.00 บาท

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X