> SET > EASTW

15 ธันวาคม 2020 เวลา 17:31 น.

EASTW จับมือ"คาราบาวตะวันแดง" ลงนามซื้อขายน้ำอุตสาหกรรม

ทันหุ้น- บริษัท คาราบาวตะวันแดง จำกัด ร่วมลงนามกับบริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรือ  EASTW ในสัญญาซื้อขายน้ำอุตสาหกรรมเพื่อเตรียมความพร้อมด้านการให้บริการน้ำอุตสาหกรรมสำหรับรองรับการเติบโตในอนาคต  


นายกมลดิษฐ สมุทรโคจร รองกรรมการผู้จัดการสายงานผลิต บริษัท คาราบาวตะวันแดง จำกัด และนายชรินทร์ โซนี่ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรืออีสท์ วอเตอร์ เป็นตัวแทนในงานพิธีลงนามสัญญาซื้อขายน้ำอุตสาหกรรม ณ บริษัท คาราบาวตะวันแดง จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อเพิ่มศักยภาพความสามารถในการให้บริการแก่ลูกค้า รวมถึงสร้างความมั่นคงทางด้านแหล่งน้ำ และเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในระยะยาว


บริษัท คาราบาวตะวันแดง จำกัด มีโรงผลิตตั้งอยู่ที่ ต.พิมพา อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เป็นบริษัทผลิตเครื่องดื่มบำรุงกำลังหลายรูปแบบทั้งในด้านบรรจุภัณฑ์และส่วนผสมเพื่อให้ได้รสชาติและคุณสมบัติเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่ต่างกันในแต่ละประเทศ รวมทั้งส่งออกสินค้าสำเร็จรูปจากประเทศไทยอีกด้วย  ปัจจุบันโรงผลิต สามารถรองรับปริมาณบรรจุสินค้าสำเร็จรูปสูงสุดประมาณ 1,600 ล้านกระป๋องและ 1,800 ล้านขวดต่อปี ซึ่งบริษัท คาราบาวตะวันแดง จำกัด มีความประสงค์ที่จะใช้น้ำอุตสาหกรรมที่มีคุณภาพตามมาตรฐานระดับสากล เพื่อให้ได้คุณภาพสินค้าที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภค


อีสท์ วอเตอร์ ผู้นำในด้านการบริหารจัดการน้ำครบวงจร ที่ให้บริการแก่ผู้ใช้น้ำทั่วประเทศ ได้จัดหาน้ำดิบและบริหารจัดการระบบผลิตน้ำอุตสาหกรรม โดยเลือกใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ประหยัดพลังงานและ ประหยัดพื้นที่ เพื่อให้คุณภาพน้ำอุตสาหกรรมตามมาตรฐานสากล ที่ได้ตกลงไว้กับคาราบาวตะวันแดง โดยระบบผลิตน้ำอุตสาหกรรมมีกำลังการผลิตสูงสุดถึง 4,000 ลบ.ม.ต่อวัน เป็นการบริหารจัดการน้ำที่เน้นตอบสนองความต้องการใช้น้ำของลูกค้าในทุกรูปแบบ อันเป็นจุดแข็งของอีสท์ วอเตอร์ ในการให้บริการน้ำอุตสาหกรรมเพื่อรองรับความต้องการใช้น้ำได้อย่างเพียงพอและยั่งยืนเน้นการให้บริการวางระบบน้ำอุตสาหกรรม ที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีใหม่ ต้นทุนต่ำและมีประสิทธิภาพสูงสุด ตลอดจนแลกเปลี่ยนประสบการณ์และถ่ายทอดเทคโนโลยีร่วมกัน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและเพิ่มศักยภาพในการลงทุน


 อีสท์ วอเตอร์ พร้อมสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมตามนโยบายโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ด้วยความพร้อมของโครงข่ายท่อส่งน้ำดิบ ครอบคลุมแหล่งน้ำหลักในพื้นที่ EEC ไว้ทั้งหมด และเดินหน้ารุกธุรกิจน้ำครบวงจรอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้บริการลูกค้าตามความต้องการอย่างมืออาชีพ มั่นใจได้ว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยสร้างเสถียรภาพความมั่นคงด้านน้ำเพื่อสนับสนุนการเติบโตของลูกค้าได้เป็นอย่างดี 


 อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1   


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X