> SET > UAC

23 ธันวาคม 2020 เวลา 12:30 น.

UAC เข้าคำนวณ sSET สะท้อนพื้นฐานแกร่ง ปูสถาบันใน-นอก เพิ่มน้ำหนักลงทุน

ทันหุ้น - บมจ. ยูเอซี โกลบอล (UAC) เข้าคำนวณ sSET ครึ่งแรกปี 64 สะท้อนปัจจัยพื้นฐานธุรกิจแข็งแกร่ง บวกแผนการลงทุนด้าน Energy Efficiency ทั้งในประเทศ และกลุ่มประเทศ CLMV พร้อมลุยประมูลโครงการโรงไฟฟ้าชุม สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน เสริมแรงดึงดูดให้นักลงทุนต่างชาติ-สถาบัน เพิ่มน้ำหนักลงทุนในระยะยาว


นายชัชพล ประสพโชค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูเอซี  โกลบอล จำกัด (มหาชน) หรือ UAC เปิดเผยว่า บริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง จากการคัดเลือกให้หุ้น UAC เข้าคำนวณดัชนี sSET ในช่วงครึ่งปีแรก 2564 โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 ซึ่งสะท้อนถึงการเคลื่อนไหวของกลุ่มหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าตามราคาตลาด (Market Capitalization) และสภาพคล่องในการซื้อขายสูง รวมทั้งมีการจ่ายเงินปันผลสูงอย่างเนื่อง

โดยผลการดำเนินงานในงวด 9 เดือนที่ผ่านมาก็ยังคงรักษาการเติบโตของตัวเลขกำไรสุทธิ แตะระดับ 163.55 ล้านบาท และประกาศจ่ายปันผลระหว่างกาลอีก 0.06 บาทต่อหุ้นไป เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา


“ตลอดระยะเวลาที่ได้เป็นสมาชิกในตลาด mai กว่า 10 ปี และย้ายมาซื้อขายใน SET เมื่อต้นปี 2563 บริษัทฯมีความมุ่งมั่นในการขยายธุรกิจในทุกด้านทั้งการลงทุนและการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับแผนกลยุทธ์การขับเคลื่อนธุรกิจ ในการสร้างการเติบโตขององค์กรควบคู่ไปกับการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน ล่าสุดบริษัทฯได้รับคัดเลือกให้เป็นหุ้นยั่งยืน หรือ Thailand Sustainability Investment (THSI) ปี 2020 ต่อเนื่อง 5 ปีซ้อน ซึ่งถือเป็นการเพิ่มความเชื่อมั่นต่อนักลงทุนสถาบันทั้ง ในประเทศและต่างประเทศ ”


ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจสู่ความยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ “25 ปี ก้าวต่อไปด้วยความยั่งยืน”ซึ่งประกอบไปด้วยแผนขยายการลงทุนด้าน Energy Efficiency ทั้งในประเทศ และ CLMV พร้อมทั้งการศึกษาการลงทุนโครงการ และการให้บริการในรูปใหม่ๆ ในกลุ่มโรงไฟฟ้าชุมชน


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X