> เคาะไปคุยไป > JKN

06 มกราคม 2021 เวลา 07:00 น.

เคาะ JKN

JKN มีผลประกอบการที่เติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะใน 2H63 muที่จะเห็นถึงการขยายตัวอย่างมีนัยยะเมื่อเทียบกับ 1H63 โดยจุดแข็งหลักของ JKN คือการสร้างกระแสละครไทยให้ครองความนิยมจากผู้ชมในประเทศต่างๆ ในภูมิภาค ซึ่งล่าสุดบริษัทสามารถปิดดีลการขายซีรีส์ละครไทยแนวดราม่าให้แก่สถานีโทรทัศน์จีเอ็มเอ (GMA) จากประเทศฟิลิปปินส์ เพิ่มอีก 5 เรื่อง ได้แก่ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทองเอก เกมเสน่ห์หา พยากรณ์ซ่อนรัก และแฟนฉันเป็นนางเงือก เพื่อไปเผยแพร่สู่สายตาผู้ชมชาวฟิลิปปินส์ในปี 64 อีกครั้งหลังจากที่ผ่านมาได้ขายคอนเทนต์ให้แก่ GMAไปแล้ว 15 เรื่อง เช่น นาคี บัลลังค์ดอกไม้ และ คลื่นชีวิต เป็นต้น ส่งผลต่อ Backlogที่ทำให้เพิ่มขึ้นจากสิ้นงวด 3Q63 ที่ระดับ 300-400 ล้านบาท และพร้อมที่จะทยอยส่งมอบในปี 2564 เป็นต้นไป ส่งผลดีต่อภาพรวมผลการดำเนินงานของกลุ่มธุรกิจคอนเทนต์ที่เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำการจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ในภูมิภาคอาเซียน


ทั้งนี้บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ในปี 2564 เติบโตระดับราว 3 พันล้านบาท เทียบกับในปี 2563 ที่คาดไว้ราว 1.8-1.9 พันล้านบาท เนื่องจากจะมีการรับรู้รายได้จากธุรกิจคอมเมิร์ซเข้ามาเพิ่มเติม อาทิ สตูดิโอ, คลินิกศัลยกรรมความงามครบวงจร, ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามเพิ่มอีก 40-50 SKU ในปีหน้าเข้ามาเสริม นอกเหนือจากแนวโน้มธุรกิจคอนเทนต์คาดปีหน้ารายได้จะขยายตัวเพิ่มเป็น 2 พันล้านบาท


แนะนำ “เคาะ” ครับ ทางด้านปัจจัยเทคนิค แท่งเทียนสีขาวยาวเรียงตัวในลักษณะLower Upและสร้างจุดสูงใหม่กว่า และผ่านยืนSMA10วันขึ้นมาเป็นBuy Sig.ระยะสั้น สอดคล้องกับปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นเป็นสัญญาณชี้นำ แนวต้านสำคัญ 8.40 ผ่านยืนมั่นคงเป็นสัญญาณหักล้างแนวโน้มแกว่งตัวขาลงเดิม(ขนาดใหญ่) และมีโอกาสสร้างรูปแบบขาขึ้นรอบใหม่


คำแนะนำของ ASL

กรณี “มีหุ้น” ถือ เพิ่มการลงทุน / แนวต้าน 8.40/9.15 มีโอกาสทดสอบ

กรณี “ไม่มีหุ้น” ซื้อระยะสั้นเน้นยืนแนวรับ 8.00/7.75 ไม่ควรต่ำกว่า

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X