> จัดเต็มข่าว PR > TACC

12 มกราคม 2021 เวลา 15:48 น.

TACC ส่งมอบรางวัลระดับโลก "Superior Taste Award" ให้กับ 7-11 ฐานะพันธมิตรหลัก

ทันหุ้น - นายชัชวี วัฒนสุข (ซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC มอบเหรียญ Superior Taste Award ให้กับ นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล (ขวา) กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ ในโอกาสที่เครื่องดื่มเย็นในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ได้แก่ ชาเย็น กาแฟลาเต้ จากตู้กด และชามะนาว จากกลุ่ม All Café ซึ่งทางบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) กับ TACC ร่วมกันพัฒนาจนได้รับรางวัล Superior Taste Award” จาก International Taste Institute ประเทศเบลเยี่ยม 


TACC จึงขอส่งมอบรางวัลดังกล่าวให้กับเซเว่น อีเลฟเว่น ในฐานะพันธมิตรหลักทางธุรกิจ แสดงให้เห็นว่าเครื่องดื่มในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น มีรสชาติระดับสากล ซึ่งรางวัล Superior Taste Award เป็นรางวัลที่การันตีรสชาติของผลิตภัณฑ์โดยผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและเครื่องดื่มจาก 15 สมาคมที่มีชื่อเสียงที่สุดในยุโรป จัดโดยสถาบันรับรองด้านรสชาติและคุณภาพอาหารนานาชาติ (International Taste & Quality Institute : iTQi) องค์กรชั้นนำของโลกที่ทุ่มเทให้กับการทดสอบและการส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่มีรสชาติดีเลิศ


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X