> จัดเต็มข่าว PR >

25 มกราคม 2021 เวลา 18:52 น.

'วี ฟิตเนส โซไซตี้' เปิดคลาสไลฟ์สดสอนออกกำลังกาย พร้อมบริการสอนถึงบ้าน

ทันหุ้น - วี ฟิตเนส โซไซตี้ มุ่งมั่นส่งเสริมให้คนรักสุขภาพได้ออกกำลังกายอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมมาตรการป้องกันลดโอกาสการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้สมาชิกผู้รักสุขภาพไม่ห่างเหินการออกกำลังกายและสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องกังวลอีกต่อไป ด้วยการเปิดคลาสไลฟ์สดสอนออกกำลังกายกลุ่มปิดผ่านเฟสบุ๊ค “WE SWEAT OFF” คลาสออกกำลังกายที่ยกระดับความพิเศษให้การออกกำลังกายที่บ้านได้สุขภาพดีเหมือนอยู่ฟิตเนส และบริการสอนถึงบ้าน “PT AT HOME” ด้วยครูผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล (Personal Trainer)

 

สำหรับ คลาสไลฟ์สดสอนออกกำลังกายกลุ่มปิดผ่านเฟสบุ๊ค “WE SWEAT OFF” ที่มีการยกระดับความพิเศษมากกว่า WE WORKOUT AT HOME ซึ่งยกคลาสอออกกำลังกายแบบอินเทรนด์ อาทิ CARDIO FIT, YOGA FIT, PILATES TABATA, UMBRELLA MAT WORKOUT และ WE STEP POWER FIT ให้ได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอย่างสะดวกได้ง่าย ๆ ที่บ้านถึง 14 คลาสต่อสัปดาห์ ค่าสมัครเพียง 199 บาทต่อเดือน สมัครแบบ 2 เดือน ขึ้นไป มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรออกกำลังกายระยะเวลา 6 เดือน 1 รางวัล และ 3 เดือน 2 รางวัล สามารถสมัครและชำระเงินผ่าน https://www.wefitnesssociety.com/we-sweat-off ได้ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

 

ส่วน คลาสบริการสอนถึงบ้าน “PT AT HOME” ด้วยครูผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล (Personal Trainer) คลาสออกกำลังกายที่จะได้ออกกำลังกายในแบบที่ชอบโดยไม่ต้องกังวลอีกต่อไป ซึ่งเทรนเนอร์ส่วนตัวจะช่วยให้ไปถึงยังเป้าหมายได้ ไม่ได้เพียงแค่แข็งแรงขึ้นเท่านั้น แต่จะได้ออกกำลังกายอย่างถูกต้อง ซึ่ง Personal Trainer จะอยู่กับท่านตลอดระยะเวลาการเทรนเสมือนการออกกำลังกายที่ฟิตเนส ช่วยพัฒนาศักยภาพร่างกายของคุณตลอดระยะเวลา 3 เดือน ในราคาเพียง 7,900 บาท สมาชิกจะต้องนัดหมายเวลาเรียนกับครูผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล โดยครั้งแรกที่เจอสมาชิกครูผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลจะทำแบบสอบถามโควิด-19 ทำความสะอาด อุปกรณ์ ให้สะอาดก่อนทุกครั้ง และจะสวมแมสหรือหน้ากากอนามัยทุกครั้งตลอดเวลา มีการเว้นระยะห่างเสมอ


สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่ www.facebook.com/wefitnessthailand และ www.wefitnessociety.com


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X