> mai > PRAPAT

01 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 09:20 น.

‘PRAPAT’ผนึก“ออซติ” ผุดโชว์รูมแห่งแรกในไทย

ทันหุ้น - “PRAPAT” จับมือกับ “ออซติ (Ozti)” เปิดตัว โชว์รูม “สมาร์ท คิทเช่น เอ็กซพีเรียนซ์”แห่งแรกในประเทศไทย และCLMV เจาะกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรม และหน่วยงานที่ต้องใช้เครื่องครัวอุตสาหกรรมพร้อมวางเป้ายอดขายปีแรก 14 ล้านบาท


นายสืบพงศ์ เกตุนุติ รองประธานกรรมการบริษัทและผู้ก่อตั้ง บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำยาซักรีด น้ำยาทำความสะอาดและฆ่าเชื้อสำหรับภาคอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า บริษัทได้จับมือกับ ออซติ (Ozti) แบรนด์อุปกรณ์เครื่องครัวดังและใหญ่เป็นอันดับ 5 ในประเทศยุโรป ที่มีจัดจำหน่ายมากว่า 130ประเทศทั่วโลก เปิดโชว์รูม “สมาร์ท คิทเช่น เอ็กซพีเรียนซ์” (Smart Kitchen Experience) ครั้งแรกในประเทศไทย และในกลุ่มประเทศ CLMVหลังจากพบว่าตลาดร้านอาหารในไทยตลอดหลายปีที่ผ่านมายังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้คาดว่าจะมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ประมาณ 4.10-4.15แสนล้านบาท (ข้อมูลจากศูนย์วิจัยกสิกรไทย)


ทุ่มงบ 9 ล้านบาท


ทั้งนี้โชว์รูม “สมาร์ท คิทเช่น เอ็กซพีเรียนซ์” (Smart Kitchen Experience) มีที่ตั้งอยู่ที่ ต.วังมะนาว อำเภอเขาย้อย เพชรบุรี พื้นที่รวม 9 ไร่ ภายใต้งบลงทุนเกือบ 9 ล้านบาท ประกอบไปด้วย 2 โซนหลัก คือ โซนคลังสินค้าพื้นที่ประมาณ 2ไร่ และโซนโชว์รูม พื้นที่ 7 ไร่ สินค้าที่อยู่ในโชว์รูม ประกอบไปด้วย เครื่องครัวสำหรับครัวอุตสาหกรรม, อุปกรณ์สำหรับร้านอาหาร อาทิ ช้อนส้อมสแตนเลส, จานเมลามีน-เซรามิก, แก้วน้ำ, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดครัว พื้นผิวเฉพาะทาง, ผลิตภัณฑ์พลาสติกเก็บรักษาวัตถุดิบ,ถังขยะ ฯลฯ


“เหตุผลที่บริษัทและ ออซติ (Ozti) จับมือกันเปิดโชว์รูมในไทย เนื่องจากพีรพัฒน์ ต้องการขยายฐานลูกค้าเครื่องครัวอุตสาหกรรม คุณภาพระดับยุโรป ราคาย่อมเยาว์ในไทย ประกอบกับระยะเวลามากกว่า 10ปีบริษัทฯและออซติ (Ozti)เป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันเสมอมา จึงทำให้บริษัทฯขึ้นเป็นตัวแทนการจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายเดียวและรายแรกในไทย รวมถึง CLMV” นายสืบพงศ์ กล่าว


เป้ายอดขาย14ล.


นายวีระพงค์ ลือสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT กล่าวว่า  กลุ่มลูกค้าหลักของ สมาร์ท คิทเช่น เอ็กซพีเรียนซ์ จะเป็นกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร, โรงแรม และหน่วยงานที่ต้องใช้เครื่องครัวอุตสาหกรรม ซึ่งแผนในการสร้างการรับรู้ตัวโชว์รูมและสินค้าในโชว์รูมยังผู้ประกอบการและลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย นอกจากตัวโชว์รูมแล้วยังจะมีช่องทางออนไลน์อย่าง เฟซบุ๊ก, ไลน์ และเว็ปต์ไซต์ รวมถึงมีการออกบูธตามงานต่างๆ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับการจัดกิจกรรมอีเว้นท์ต่างๆเน้น กิจกรรมที่เกี่ยวกับอาหาร เป็นต้น พร้อมวางเป้าหมายยอดขายในโชว์รูม สมาร์ท คิทเช่น เอ็กซพีเรียนซ์ ในปีนี้อยู่ที่ 14 ล้านบาท


สำหรับแบรนด์ ออซติ (Ozti) ปัจจุบันมีการจัดจำหน่ายแล้วกว่า 130 ประเทศทั่วโลก เป็นแบรนด์ ที่ใหญ่ติดอันดับ 5 ในยุโรป และติดอัน 10 ของโลกในแง่ของปริมาณการผลิต มีออฟฟิศสำนักงาน 5 แห่งในตุรกี, 80 ตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก และทีมบริการหลังการขาย 113 แห่งทั่วโลก

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X