> จัดเต็มข่าว PR > MAJOR

03 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 16:05 น.

MAJOR ส่งตรงความอร่อยของป๊อปคอร์นโรงหนัง เข้าซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ

ทันหุ้น - บมจ.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป หรือ (MAJOR) ขยายไลน์สินค้าความอร่อยใหม่ของป๊อปคอร์นโรงหนัง ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร กับ ป๊อปคอร์นเกรดพรีเมียม ภายใต้แบรนด์ “POPSTAR” ที่ผลิตจากวัตถุดิบเมล็ดข้าวโพดเกรดเอ นำเข้าจากต่างประเทศ พร้อมส่วนผสมความหอมของเนยแท้ปราศจากไขมันทรานส์และไม่ใช้วัตถุกันเสีย ซึ่งได้เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือนธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าคนรัก ป๊อปคอร์น 


ดังนั้น เพื่อตอบรับกระแสป๊อปคอร์นฟีเวอร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้ขยายตลาดการวางจำหน่ายออกนอกโรงภาพยนตร์ ส่งป๊อปคอร์นเกรดพรีเมียม “POPSTAR” เข้าสู่ Modern Trade โดยวางจำหน่ายที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ 2 แห่ง คือ วิลล่า มาร์เก็ท ทุกสาขา ทั้ง 34 สาขา และ กูร์เมต์ มาร์เก็ต 14 สาขา คือ สาขาเอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, สยาม พารากอน, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ โคราช, เทอร์มินอล 21, พรอมานาด, เดอะ คริสตัล ราชพฤกษ์, MRT ลาดพร้าว, ดีไซน์วิลเลจ, พีเพิล พาร์ค, โฮม เฟรช มาร์ท รามคำแหง ตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป อร่อยได้ในทุกที่ ทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะทำงานที่ Office จะ Work from home จะดูหนัง ดูละคร ดูซีรีส์ ดูกีฬา เล่นเกมส์ กันแบบฟินเว่อร์ ทั้ง 3 รูปแบบ ดังนี้


• ป๊อปสตาร์ สแน็ค (POPSTAR Snack) ปรุงรสด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ผสานความหวานของน้ำตาลคาราเมล จำหน่ายในรูปแบบซองพกพาสะดวก มีให้เลือก 5 รสชาติ ได้แก่ รสอัลมอนด์คาราเมล    มัคคิอาโต้, รสช็อกโกแลตสตรอว์เบอร์รี, รสสตรอว์เบอร์รี เวลเวท, รสบานอฟฟี่ และ รสดับเบิ้ลชีส        

 

• ป๊อปสตาร์ ไมโครเวฟ รสชีส (POPSTAR Microwave - Cheese Flavor) ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการทำป๊อปคอร์นง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง เพียงแค่เข้าไมโครเวฟ พบความพิเศษของผงปรุงรสชีสในซอง รสชาติยอดนิยมที่คนรักป๊อปคอร์นหลงใหลในความหอมอร่อย

 

• ป๊อปสตาร์ ทินแคน (POPSTAR Tin Can) ปรุงรสด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ผสานเข้ากับรสหวานละมุนของน้ำตาลคาราเมลและถั่วต่างๆ บรรจุในรูปแบบกระป๋องลายสวยงาม มีให้เลือกทั้งหมด 3 รสชาติ คือ รสแมคคาเดเมีย คาราเมล, รสช็อกโกแลตเฮเซลนัท, รสท็อฟฟี่แอ๊ปเปิลชินนาม่อน


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X