> SET > TQM

23 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 13:51 น.

TQM เดินหน้า M&A, วางเป้ายอดขายปีนี้กว่า 2.5 หมื่นลบ.

ทันหุ้น-นางนภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TQM  เปิดเผยว่า กลยุทธ์ในการดำเนินงานปี 2564 ยังคงตอกย้ำการเป็นผู้นำเทรนด์ดิจิทัลอินชัวร์รันส์โบรคเกอร์ ด้วยการเดินหน้า “Digital Transformations” เพิ่มประสิทธิภาพงานขายและบริการอย่างเต็มรูปแบบ สร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับลูกค้า ทั้งการพัฒนา Mobile Application ภายใต้บริการ TQM24 “เคลม ดู ต่อ จ่าย” จบครบเรื่องประกันง่ายๆเพียงปลายนิ้วสัมผัส 


รวมถึงการมุ่งขยายงานขายประกันบ้านด้วย Home Platform ควบคู่ไปกับการผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมต่างๆ คิดค้นผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคนิวนอร์มอล 


นอกจากนี้ ยังมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์แบบเฉพาะกลุ่ม เน้นความคุ้มครองที่คุ้มค่าภายใต้ราคาที่จับต้องได้  อาทิ ประกันภัยสำหรับรถยนต์ที่ใช้น้อย ประกันรถยนต์ซึ่งพัฒนาความคุ้มครองให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานและมีแผนที่จะส่งนวัตกรรมประกันภัยประเภทต่าง ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องในปีนี้กว่า 20 ผลิตภัณฑ์ประกัน ขณะเดียวกันในส่วนของกลุ่มลูกค้าองค์กรได้เตรียมแผนในการเข้าทำตลาดมากขึ้นด้วยแผน Corporate Solutions ที่มีทั้งงานขายและงานบริการแบบครบวงจรสำหรับลูกค้าองค์กร 


โดย บริษัทฯ ยังมีนโยบายในการร่วมลงทุนหรือเข้าซื้อกิจการที่สนับสนุนและส่งเสริมธุรกิจระหว่างกัน เพื่อเสริมศักยภาพการเติบโตที่แข็งแกร่งตามเป้าหมาย ผลักดันยอดขายเพิ่มสูงขึ้นกว่า 25,000 ล้านบาท ภายในปี 2564 และขยับแตะ 50,000 ล้านบาท ภายในปี 2569 


นางนภัสนันท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯมุ่งเน้นขับเคลื่อนการเติบโตภายใต้ 5 กลยุทธ์หลัก (ตามแผนยุทธศาสตร์ 5 ปี) ประกอบด้วย 1.Strengthen existing channels  การรักษาฐานลูกค้าเดิมไว้ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายโดยแบ่งความต้องการของลูกค้าราย Segment พร้อมขยายช่องทางการขายทั้งออนไลน-ออฟไลน์ และรุกตลาดลูกค้าองค์กรมากขึ้น ด้วยงานขายและบริการกับบริการรับให้คำปรึกษาด้านการจัดการสินไหมทดแทนแบบครบวงจร (Corporate Solutions), 2.Grow sales through cross-selling นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันที่เพิ่มโอกาสในการขายกับลูกค้าเดิมมากยิ่งขึ้น


 3. Enhance insurance ecosystem through strategic partnership การร่วมกับพันธมิตรผ่านโครงการ TQM Transformations เพื่อนำเทคโนโลยีมาปรับใช้กับระบบงานของ TQM และกลุ่มบริษัทให้เกิดความเชื่อมโยงแบบไร้รอยต่อระหว่างลูกค้าและบริษัทฯ ด้วยแนวคิด ‘ลูกค้าเข้าถึงเรา เราเข้าถึงลูกค้า’, 4. Grow inorganic through M&A การร่วมลงทุนหรือเข้าซื้อกิจการของบริษัทที่มีธุรกิจที่จะเป็นการส่งเสริมระหว่างกัน เช่น การร่วมลงทุนใน บริษัท ที คิว อาร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TQR ซึ่งเป็นพันมิตรทางธุรกิจมาอย่างยาวนาน 


และ 5. Expand regional ขยายตลาดไปยังต่างประเทศ อาทิ กลุ่มประเทศ CLMV ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม เพื่อส่งมอบให้ผู้บริโภค 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X