> CSR คุณค่าเพื่อสังคม > THG

03 มีนาคม 2021 เวลา 13:53 น.

THG มอบรถตู้ให้แก่ศูนย์วิจัยยาเสพติด จุฬาฯ

ทันหุ้น - นายแพทย์บุญ วนาสิน (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานกรรมการ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG และผู้บริหาร มอบรถตู้ให้แก่ศูนย์วิจัยยาเสพติด วิทยาลัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยโดยมี ศาสตราจารย์ ดร.สถิรกร พงศ์พานิช (ที่ 3 จากซ้าย) คณบดีวิทยาลัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และคณะผู้บริหาร เป็นผู้รับมอบ ณ โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง เพื่อนำไปใช้ในกิจการของศูนย์วิจัย


ยาเสพติดฯ โดย THG และวิทยาลัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข จุฬาฯ เตรียมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) เพื่อร่วมกันจัดทำโครงการผลิตกัญชงและกัญชา ตั้งแต่การเพาะปลูก การกลั่นและให้บริการทดสอบคุณภาพ หลังจากคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบกฎกระทรวงฉบับใหม่อนุญาตให้บุคคลและนิติบุคคลสามารถขอนุญาตปลูกกัญชงในเชิงพาณิชย์ และปลดล็อกกัญชาให้ผู้ป่วย แพทย์พื้นบ้าน แพทย์แผนไทยและเกษตรกรที่ร่วมกับผู้ได้รับอนุญาตผลิตสมุนไพร สามารถได้รับใบอนุญาตผลิต นำเข้า ส่งออก จำหน่ายหรือมีไว้ในครอบครองได้


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X