> mai > STI

04 มีนาคม 2021 เวลา 09:20 น.

‘STI’มือขึ้น ชนะประมูล งานรัฐ142ล.

ทันหุ้น –STIประกาศคว้างาน “โครงการก่อสร้างศูนย์ราชการกระทรวงมหาดไทยแห่งใหม่” อาคารสูง 21 ชั้น ย่านเจริญนคร มูลค่าคุมงาน 142 ล้านบาท สะท้อนความเชื่อมั่นในธุรกิจ และเสริมงานในมือแข็งแกร่งขึ้น แย้มมีโครงการขนาดใหญ่เต็มพอร์ต


นายสมเกียรติ ศิลวัฒนาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ STI เปิดเผยว่า บริษัทชนะประกวดราคางานจ้างควบคุมงานโครงการก่อสร้างศูนย์ราชการกระทรวงมหาดไทยแห่งใหม่ จากกระทรวงมหาดไทย โดยเสนอราคา 142,000,000 บาท ตอกย้ำความเชี่ยวชาญในฐานะผู้นำตลาด และเสริมแกร่งผลงานปี 2564 สนับสนุนงานในมือ (Backlog) เติบโตต่อเนื่อง


ลุยขยายงานใหญ่


ทั้งนี้โครงการศูนย์ราชการกระทรวงมหาดไทย ออกแบบไว้เป็นอาคารหลังเดียวมีพื้นที่รวม 215,000 ตารางเมตร ลักษณะตัวอาคารมีความสูง 21 ชั้น มีชั้นใต้ดินสำหรับจอดรถยนต์ 3 ชั้น เป็นที่ตั้งของส่วนราชการ 6 แห่ง ได้แก่ สำนักงานปลัดกระทรวง, กรมการปกครอง, กรมที่ดิน, กรมการพัฒนาชุมชน, กรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น และกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ดังนั้น การได้รับงานในครั้งนี้ ยิ่งสะท้อนความเชื่อมั่นที่มีต่อบริษัท และเป็นโอกาสขยายงานในโครงการขนาดใหญ่อื่นๆ เพิ่มเติม


ปัจจุบันบริษัทมีงานในมือ(Backlog) กว่า 4,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นงานที่ปรึกษาบริหาร คุมงานก่อสร้างในโครงการขนาดใหญ่ ทั้งจากภาครัฐบาลและเอกชน อาทิ โครงการพัฒนาพื้นที่ส่วนขยายศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 โซน C ,งานสวนป่า "เบญจกิติ" ระยะที่ 2-3 , โครงการปรับปรุงศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ , โครงการ One Bangkok เป็นต้น


เป้ารายได้โต20%


อย่างไรก็ตามมั่นใจว่าในปีนี้จะยังเดินหน้าลุยประมูลงานใหม่ต่อเนื่องทั้งปี โดยมี บริษัท เอเชี่ยน เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแต้นส์ จำกัด หรือ AEC ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม เสริมความแข็งแกร่ง สนับสนุนเป้าหมายรายได้ปีนี้ที่วางไว้จะเติบโต 20% จากปีก่อน ตามที่วางไว้


สำหรับผลประกอบการล่าสุดในปี 2563 ทำสถิติสูงสุดใหม่ บริษัทมีรายได้จากการให้บริการจำนวน 1,570.3ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 120.5%มีกำไรส่วนที่เป็นของผู้ถือหุ้นบริษัท อยู่ที่ 149.2 ล้านบาท เพิ่ม 74.5% เมื่อเทียบกับปีก่อน


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X