> SET > TQR

16 มีนาคม 2021 เวลา 14:34 น.

TQR เผยไม่ได้รับการติดต่อขอซื้อหุ้น จาก TQM - "กลุ่มพรรณนิภา”

ทันหุ้น - นายชนะพันธุ์ พิริยะพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ที คิว อาร์ จำกัด (มหาชน) (TQR) เปิดเผยว่า ตามที่ปรากฏข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์ฉบับวันที่ 16 มีนาคม 2564 เรื่องเกี่ยวกับ บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น (TQM) เร่งปิดดีลซื้อหุ้น TQR ที่กลุ่มพรรณนิภา ถือหุ้นจำนวน 44.35% หากซื้อหุ้นหมดทั้งจำนวนจะต้องขอเว้นทำ “เทนเดอร์ออฟเฟอร์” (Tender Offer) หรืออาจจะซื้อเพียงบางส่วนเท่านั้น 


ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังไม่ได้รับการติดต่อ หรือได้รับแจ้งจากผู้ถือหุ้นใหญ่เกี่ยวกับการทำธุรกรรมดังกล่าวแต่อย่างใด “ปัจจุบัน บริษัทฯ ยังคงดำเนินธุรกิจตามปกติ และมุ่งเน้นที่จะพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพในการให้บริการ (Operational Efficiency Improvement Platform) การลงทุนพัฒนาแบบจำลองทางการเงิน (Financial Model) สำหรับธุรกิจการประกันภัย รองรับการขยายธุรกิจและเพื่อเป็นการเพิ่มการแข่งขันในระดับสากลได้ ด้วยแนวโน้มของธุรกิจที่ยังสามารถเติบโตได้อีกมากในอนาคต”นายชนะพันธุ์ กล่าวในที่สุด


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X