> SET > JKN

18 มีนาคม 2021 เวลา 10:09 น.

‘JKN’ คาด Q1/64 โตตามแผน กดปุ่มลุยตลาดเครื่องดื่มสมุนไพร

ทันหุ้น - 'JKN’ ประเมินผลงานไตรมาส 1/64 ยังฮอตเติบโตตามแผน กดปุ่มลุยตลาดเครื่องดื่มสมุนไพรสกัดผสมวิตามิน เปิดตัว‘ดราก้อน เอ็กซ์’และ ‘ไทเกอร์ เอ็กซ์’ ภายใต้แบรนด์ คิวปิดวางขายผ่านโมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ รับจังหวะฤดูกาลขายสินค้าช่วงซัมเมอร์


คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เปิดเผยว่า จากการประเมินแนวโน้มด้านผลการดำเนินงานในไตรมาส 1/2564 บริษัทฯ มั่นใจว่าจะรักษาอัตราการเติบโตได้ตามเป้าหมาย เมื่อเทียบกับช่วงไตรมาสแรกของปีก่อนที่มีรายได้รวม 460.88 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 95.26 ล้านบาท 


โดยบริษัทฯ ได้ทยอยส่งมอบลิขสิทธิ์คอนเทนต์ให้แก่ลูกค้าในตลาดต่างประเทศได้ตามแผน หลังจากปีที่ผ่านมา JKN สามารถขยายฐานลูกค้าในต่างประเทศได้เพิ่มเติมจากการทำตลาดภายใต้แนวคิด ‘ซูเปอร์สตาร์มาร์เก็ตติ้ง’ส่งผลให้ปัจจุบัน JKN ส่งออกลิขสิทธิ์คอนเทนต์ไปแล้วกว่า 15 ประเทศทั่วโลก เช่นเดียวกับตลาดในประเทศที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นกัน เนื่องจาก JKN มีจุดแข็งด้านความหลากหลายของลิขสิทธิ์คอนเทนต์รวม 8 กลุ่ม ครอบคลุมทุกความบันเทิงและสาระความรู้ได้แก่ ซีรีส์จีน ซีรีส์อินเดีย ซีรีส์ฟิลิปปินส์และสารคดีจากแบรนด์ดังระดับโลก จึงสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี สะท้อนถึงศักยภาพการดำเนินธุรกิจของ JKN ในฐานะที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ในภูมิภาคอาเซียน


ขณะเดียวกัน JKN ยังมุ่งบริหารจัดการด้านต้นทุนให้มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องในทุกมิติ รวมถึงการจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ใหม่ๆ ที่มีความสามารถในการทำกำไรที่ดีเพื่อผลักดันอัตราการทำกำไรขั้นต้นให้ปรับตัวเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงปีที่ผ่านมาที่มีอัตราการทำกำไรขั้นต้นเฉลี่ยอยู่ที่45% รวมถึงการรุกขยายกลุ่มธุรกิจ Commerce ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์สุขภาพความงามและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่มีอัตราการทํากําไรต่อหน่วยสูงส่งผลให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ได้วางไว้


สำหรับ แนวทางดำเนินงานไตรมาส 2/2564 จะรุกขยายธุรกิจ Commerce อย่างหนักทั้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม และพร้อมขยายไปสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม ซึ่งดำเนินงานของบริษัทเจเคเอ็น เอ็มเอ็นบี จำกัด โดยมีแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสมุนไพรสกัดผสมวิตามินภายใต้แบรนด์Cupid(คิวปิด) ได้แก่ Dragon X (ดราก้อน เอ็กซ์) และ Tiger X (ไทเกอร์ เอ็กซ์) ในช่วงไตรมาส 2 นี้ โดยเครื่องดื่ม Dragon X (ดราก้อน เอ็กซ์) เป็นเครื่องดื่มผสมถั่งเช่า โสม กระชายดำน้ำผึ้ง และวิตามินรวม 13 ชนิด และเครื่องดื่มTiger X (ไทเกอร์ เอ็กซ์)เป็นเครื่องดื่มผสมเห็ดหลินจือ คิวเท็น น้ำผึ้งโสม กระชายดำ และเบอร์รี่รวม 15 ชนิด มีวิตามินซีสูง ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่ชูจุดขายด้วยแนวคิด ‘แตกต่างอย่างลงตัว’ เพื่อสร้างการรับรู้ให้แก่กลุ่มเป้าหมายให้เกิดการทดลองซื้อผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่ Lotus's (โลตัส) ทั่วประเทศ


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X