> SET > SIRI

18 มีนาคม 2021 เวลา 12:22 น.

SIRI อัพเป้ายอดขายใหม่เป็น 9 พันล. หลังไตรมาสแรกดีเกินคาด

ทันหุ้น - นายอุทัย  อุทัยแสงสุขประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า แสนสิริสามารถสร้างผลงานได้ดีในไตรมาสแรกของปี 64 โดยมียอดขายล่าสุดอยู่ที่ 7,000 ล้านบาท เกินจากเป้ายอดขายไตรมาสแรกที่วางไว้ 5,000 ล้านบาท และคิดเป็นเกือบ 30% จากเป้าหมายยอดขายทั้งปีที่วางไว้ 26,000 ล้านบาท สร้างผลงานในระดับที่ดี ทั้งที่ยังไม่มีการเปิดโครงการใหม่และดำเนินธุรกิจภายใต้สภาวะตลาดที่ยังผันผวนสูง ในสถานการณ์ที่ยังมีการแพร่ระบาดของโควิด 


นอกจากนี้ ล่าสุดบริษัทยังได้ปิดการขาย (Sold Out) “คาวะ เฮาส์”รีสอร์ทคอนโดมิเนียมริมน้ำใจกลางสุขุมวิท มูลค่าโครงการ 3,400 ล้านบาท ตอกย้ำความสำเร็จของการพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ “HAUS (เฮาส์)” ที่พัฒนาแนวคิดจากเทรนด์ Slow Life หรือ การใช้ชีวิตอย่างละเมียดละไม เข้ากับเทรนด์ Eco –Living หรือการใช้ชีวิตที่อิงธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อความสมดุล พอเพียงและยั่งยืนตอบรับไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติกลางเมืองใหญ่จึงทำให้โครงการภายใต้แบรนด์ HAUS (เฮาส์) ต่างๆ ของแสนสิริล้วนได้รับการตอบรับที่ดี ประกอบด้วย hasuHAUS (ฮาสุ เฮาส์), moriHAUS (โมริ เฮาส์) taka HAUS(ทากะ เฮาส์) ซอยเอกมัย 12 รวมถึงล่าสุดkawaHAUS (คาวะ เฮาส์)บนทำเล T77 Community นอกจากนี้ แสนสิริคาดว่าจะสามารถปิดการขายอีก 5 โครงการแนวราบ ได้แก่ เศรษฐสิริ พัฒนาการ, เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา, บุราสิริ พัฒนาการ, บุราสิริ รังสิต และ บุราสิริ วงแหวน – อ่อนนุช ในไตรมาส 2 ของปีนี้


“นอกจากความสำเร็จของการพัฒนาแบรนด์ HAUS (เฮาส์)ที่แข็งแกร่ง ได้รับการตอบรับที่ดีจนสามารถปิดการขายได้ในทุกโครงการแล้ว คอนโดมิเนียม คาวะ เฮาส์ ยังตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ T77 Community ที่นับเป็นเมืองต้นแบบเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีตอบโจทย์เทรนด์กลุ่มคนรักสุขภาพและการพัฒนาคอมมูนิตี้สีเขียวที่ยั่งยืน นับเป็นทำเลที่จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นและนำไปสู่การดึงดูดการลงทุนใหม่ๆในอนาคตขณะที่okaHAUS (โอกะ เฮาส์) สุขุมวิท36คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่สไตล์รีสอร์ทวิวโค้งน้ำบางกระเจ้า บนทำเลศักยภาพ พระราม 4 ศูนย์กลางเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ ลูกค้าก็ให้การตอบรับที่ดีเช่นเดียวกัน โดยมียอดขายโครงการไปแล้วกว่า 60%”นายอุทัย กล่าว


สำหรับคอนโดมิเนียมโครงการ“โอกะ เฮาส์” (oka HAUS) มูลค่าโครงการ 6,500 ล้านบาท จำนวนทั้งสิ้น 1,178 ยูนิตปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 60% ประกอบด้วยห้องขนาด 1 – 3 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ 26.50 – 86.50 ตารางเมตร บนพื้นที่โครงการประมาณ 5 ไร่ ซึ่งนอกจากความโดดเด่นในการเป็นรีสอร์ทคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองที่เป็นจุดแข็งของโครงการแล้ว ยังแตกต่างด้วยเทคโนโลยี Smart Livingที่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสะดวกสบายตั้งแต่ก้าวเข้ามาในโครงการ รวมทั้งพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างแท้จริง อาทิ Retreat Room ที่มาพร้อมเก้าอี้นวด OSIM uInfinity Luxe, Outdoor Theatre และ Hydrotherapy Pool สระว่ายน้ำระบบธาราบำบัดที่แรกของแสนสิริ 


นอกจากนี้โครงการยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ถนนพระราม 4 ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งย่านศูนย์กลางเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ และเป็นจุดเชื่อมต่อใจกลางเมือง ทองหล่อ – อโศก – สีลม และใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น K-Village และEmQuartierครบด้วยศูนย์การค้า ร้านอาหาร โรงพยาบาล สถานศึกษา โรงแรม ฯลฯ แต่ยังคงความสงบและเป็นธรรมชาติ เหมาะกับการพักผ่อนตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ HAUS การเดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีทองหล่อเพียง 5 นาที พร้อม Shuttle Service รับ-ส่งจากโครงการไปยังรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีทองหล่อ ใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานคร และอาจณรงค์ จึงเดินทางถึงทุกจุดหมายได้เพียงไม่กี่นาที ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท เข้าชมโครงการได้แล้ววันนี้ ที่ โอกะ เฮาส์ สุขุมวิท 36 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com/condominium/oka-haus


“บริษัทได้มีการพิจารณาปรับเป้าหมายยอดขายไตรมาสแรกเพิ่มขึ้นเป็น 9,000 ล้านบาท หลังทำผลงานในระดับที่ดีความสำเร็จมาจากความเชื่อมั่นของลูกค้าในการเป็น “แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน” จากการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการ หรือ Sansiri Service ในการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงมาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ พร้อมพริวิเล็จมากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่"


"นอกจากนี้ความสำเร็จยังมาจากการคิดแคมเปญที่มาจากความเข้าใจใน Customer Insightอย่างแท้จริง จนส่งผลให้ “แสนสิริผ่อนให้ 24 เดือน” ประสบความสำเร็จต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา จากการช่วยให้ลูกค้ามีบ้านง่าย ไม่มีภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนที่อยู่อาศัย สามารถนำเงินไปใช้จ่ายอื่นๆได้ สบายใจได้นานตลอดระยะเวลา 2 ปี เพราะแสนสิริผ่อนให้ ทั้งต้น ทั้งดอก นานสูงสุด 24 เดือน* โดยในปีนี้ได้ขยายความสุข ให้คนไทยได้มี บ้านและคอนโดใน 59 โครงการคุณภาพพร้อมอยู่ทั่วประเทศ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท ซึ่งส่งผลให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของแสนสิริทันที จนต้องมีการปรับเป้ายอดขายตั้งแต่ไตรมาสแรกของปีนี้ทั้งนี้ แสนสิริยังคงมุ่งมั่นเดินหน้ายืนหยัดการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าเชื่อมั่น ดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด และพร้อมช่วยเหลือสังคม เพื่อก้าวผ่านทุกสถานการณ์ไปด้วยกันใน “ปีแห่งความหวัง” คืนรอยยิ้มให้ลูกค้า ครอบครัวแสนสิริ และสังคม” นายอุทัย กล่าว


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X