> บาดตาเซียน > MORE

23 มีนาคม 2021 เวลา 06:40 น.

MORE – เข้าโหมดช้าๆ กันบ้าง

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  น่าจะเคยจำกันได้นะครับว่า เคยเอากราฟหุ้นที่น่ามองกันยาวๆ ว่ากันในรายการ Live ในปลายๆ ปีที่แล้ว ซึ่งถ้าจะเาจะๆ เด่นๆ เน้นชอบๆ ก็จะมี KCE ZIGA และอีกตัวหนึ่ง ที่จะต้องจับตาก็คือ MORE… โดยตอนนั้น ก็ได้กล่าวไว้ด้วยว่า ยังไม่ได้สนใจเรื่องพื้นฐาน ซึ่งถ้าใครจะไปหา เพื่อมาประกอบ ก็ไม่ว่าหรอกครับ แต่ก็ระวังจะเกิดอาการลังเลตามมาได้ล่ะ ถ้าพื้นฐานที่เห็นข้อมูลตอนนั้น ยังไม่ดีพอ… เรื่องปัจจัยพื้นฐาน ถ้าจะว่ากันตามตัวเลข ก็ต้องรอตัวเลขแล้วคาดการณ์ นั่นจึงเป็นเรื่องที่ต้อง ยอมรับในการล่าช้ากว่าจะได้รับรู้… แต่ก็อย่างว่าอีกแหละครับ ใครจะมาเน้นหาปัจจัยพื้นฐานในหุ้นแบบนี้ ไม่ว่าจะ ZIGA หรือ MORE และแม้แต่ KCE เองก็ตาม ในตอนนั้น บางท่านก็อาจจะมองว่าแพงไปแล้วเสียด้วย แต่ทั้งสามตัว ด้วยรูปแบบของทรงกราฟ และรูปแบบการเล่นหรือการซื้อขาย อาจจะทำให้เราเห็นอะไรได้ หรือเห็นแววเห็นแนวโน้มในระยะยาวๆ หน่อย ได้เช่นกัน เรียกว่า มาแบบนั้นแบบนี้ น่าจะต้องมีดีอะไรแน่ แม้ว่าอาจจะเป้นหุ้นที่เล่นยากหน่อย หรือ เล่นเก็งกำไรระยะส้้น ไม่ว่าจะหวังจบในวัน หรือเล่นข้ามวัน บางที ก็ไม่ได้ให้อะไรที่น่าพอใจเอาเสียเลย… แต่ถ้าคิดจะถือไปกับเขา ซื้อแล้วตามๆ ดูไปเรื่อยๆ ช้าหน่อย แต่อร่อย แบบคำโตๆ กันเลยก็มีนะ ที่ว่าก็มีนะ เนี่ย เพราะตอนนี้ ย้อนกลับไปดูหุ้นหลายๆ ตัว ก็เล่นอาการแบบนี้นะ แต่ถ้าจะเทียบราคาตอนนี้ กับที่ผ่านมา ขึ้นมาในระดับหนึ่งแล้วทั้งนั้น บางตัวก็ 3 เด้ง บางตัวก็ 5 เด้ง และ บางตัวแม้จะสูงแล้ว ก็ยังขึ้นต่อได้อีกแบบไม่น่าเชื่อ อย่างที่ว่าวันวานไง TTA PSL ยังเป็น เรือบิน ต่อได้อีก

 

ดูตามเกม… ก็อาจจะเป็นเกมช้า ไม่ทันใจวัยรุ่นเหมือนกับหุ้นตัวอื่นๆ ทั้งๆ ที่เป็นหุ้นเล็ก ดังนั้น หากจะหวังเล่นจบในวัน หรือหวังรอบ 2-3 วัน ก็อาจจะไม่คุ้มเท่าไหร่นัก… แต่ถ้ามองยาว มีลุ้นกว่า


แนวรับ : … 1.04-1.03 หรือ ได้ถึง 1.02 (ลึกหลุด 0.96 ไม่สวย)

เป้าหมาย : … 1.40-1.50 และ เป้าหมายสำคัญที่ 1.70-1.80 ก่อน

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X