> IPO > ASW

12 เมษายน 2021 เวลา 10:07 น.

ASW เคาะราคา IPO ที่หุ้นละ 9.82 บาท ขาย 19-21 เม.ย.

ทันหุ้น-บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW แจ้งในแบบไฟลิ่งว่าได้กำหนดราคา IPO ที่หุ้นละ 9.82 บาท โดยจะเสนอขายหุ้นในวันที่ 19-21 เม.ย.นี้ โดยหุ้นจะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หรือ SET ภายในปลายเดือน เม.ย.นี้ 


ASW ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ซึ่งบริษัทย่อยประกอบธุรกิจหลักได้แก่ธุรกิจพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัย ทั้งโครงการอาคารชุดที่พักอาศัยประเภทคอนโดมิเนียม และโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทแนวราบ รวมไปถึงธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัย โดยเสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 206 ล้านหุ้น คิดเป็น 27.07% ของหุ้นทั้งหมดในราคาพาร์หุ้นละ 1.00 บาท โดยมี บริษัท ที่ปรึกษา เอเซีย พลัส จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และมีบล.เอเชีย พลัส เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่าย

และรับประกันการจำหน่าย


สำหรับเงินที่ได้จากการระดมทุน บริษัทมีแผนจะนำไปเป็นเงินทุนในการพัฒนาโครงการ 731 ล้านบาท, ชำระคืนเงินกู้สถาบันการเงิน 964 ล้านบาทและใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนจำนวน 239.63 ล้านบาท


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X