> จัดเต็มข่าว PR >

12 เมษายน 2021 เวลา 18:16 น.

บลจ.กสิกรไทย ปรับแผนรับมือโควิด-19


นายสุรเดช เกียรติธนากร กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด (บลจ.กสิกรไทย) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ COVID-19 สายพันธุ์ใหม่ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ซึ่งยังไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้และยังมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ บลจ.กสิกรไทย ห่วงใยและคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ลงทุน พันธมิตรทางธุรกิจ และสวัสดิภาพของพนักงานเป็นสำคัญ รวมถึงขอเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือที่จะช่วยป้องกันการแพร่ระบาดในครั้งนี้ จึงได้ดำเนินมาตรการป้องกันโดยให้พนักงานที่ไม่มีความจำเป็นต้องเข้ามาปฏิบัติงานที่บริษัท สามารถปฏิบัติงานที่บ้านได้ (Work From Home) จนกว่าสถานการณ์ดังกล่าวจะคลี่คลายลง


“บลจ.กสิกรไทย ได้เตรียมและจัดทำแผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง (Business Continuity Planning: BCP) เพื่อรองรับให้ทุกส่วนงานสามารถปฏิบัติงานได้ตามปกติและมีประสิทธิภาพเช่นเดิม ดังนั้น ผู้ลงทุนจึงวางใจได้ว่าระบบการบริหารจัดการกองทุนของ บลจ.กสิกรไทย รวมถึงการทำธุรกรรมด้านการลงทุนในกองทุนรวมผ่านแอปพลิเคชันK PLUS และ K-My Funds หรือ ธนาคารกสิกรไทย หรือ ผู้สนับสนุนการขายและรับซื้อคืนหน่วยลงทุน ยังคงดำเนินการได้ตามปกติ” นายสุรเดชกล่าว


ทั้งนี้ ผู้ลงทุนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล [email protected] หรือ KAsset Contact Center 0 2673 3888 ในวันทำการ ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.00 น.

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X