> SET > AS

16 เมษายน 2021 เวลา 12:29 น.

AS ดีดรับเกมโมบายล์ฟอร์มยักษ์‘TERA Classic’

ผู้สื่อข่าว "ทันหุ้น" รายงานว่า AS ราคาปิดการซื้อขายเช้านี้ บวก 0.40 บาท แตะ 6.65 บาท คาดสะท้อนข่าวดีร่วมมือ LANTU Games ประกาศสิทธิ์เปิดให้บริการเกมโมบายล์ ‘TERA Classic’ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดให้บริการ ปลายไตรมาส 3 ถึงต้นไตรมาส 4 ปีนี้

นายปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียซอฟท์  คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AS ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  กล่าวว่า  TERA Classic เป็นเกมโมบายล์ตัวล่าสุดที่ทางบริษัทฯ ได้สิทธิ์ในการเปิดให้บริการครอบคลุม 11 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รองรับ 4 ภาษา ได้แก่ ไทย, อังกฤษ, จีน และบาฮาซา ซึ่งเป็นไปตามแผนการดำเนินงานของบริษัทฯ ในปีนี้ ที่จะโฟกัสตลาดเกมโมบายล์เพิ่มขึ้น โดยตั้งเป้าทำรายได้จากเกมโมบายล์เป็นร้อยละ 35 รวมถึงรุกตลาดในอินโดนีเซียและเวียดนามเพิ่มขึ้น และด้วยความน่าสนใจของตัวเกมที่ทางผู้พัฒนาสามารถคงสเน่ห์ของเกมพีซีต้นฉบับจนได้รับคำวิจารณ์ว่าเป็นเวอร์ชั่นโมบายล์ที่สามารถคงจุดเด่นของเกมต้นฉบับไว้มากที่สุดแล้ว ยังมีการผสมผสานกับเนื้อหาใหม่ไว้อย่างลงตัว รวมถึงยังปรับตัวเกมให้เหมาะกับการเล่นผ่านโมบายล์ยิ่งขึ้นอีกด้วย เชื่อว่า TERA Classic จะสามารถครองใจผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้”


 

TERA Classic เป็นเกมโมบายล์ MMORPG แนว Open World ที่พัฒนามาจากเกมพีซีชื่อดังระดับโลกอย่าง TERA Online ที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 25 ล้านครั้งทั่วโลก โดยผู้พัฒนาได้สร้างเนื้อหาใหม่ซึ่งสอดคล้องกับเวอร์ชั่นต้นฉบับ ซึ่งช่วยสร้างความแปลกใหม่ ท้าทาย โดยยังคงกลิ่นอายของเวอร์ชั่นเดิมที่หลายคนคิดถึงไว้อย่างลงตัว สำหรับช่วงเริ่มต้นจะมี 4 อาชีพให้เลือกเล่น ได้แก่ Warrior , Gladiator , Archer และ Pries การันตีความสำเร็จจากการเปิดให้บริการในหลายประเทศก่อนหน้า อาทิ ในเกาหลีใต้มียอดดาวน์โหลด 1 ล้านครั้ง และขึ้นเป็นอันดับ 2 ในเดือนแรกที่เปิดให้บริการ อีกทั้งยังเป็นเกมที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 3 ใน App Store และ อันดับ 6 ใน Play Store นอกจากนี้ ยังติดอันดับ Top 10 เกมทำรายได้สูงสุดบน Play Store ในไต้หวัน, ฮ่องกง และมาเก๊า

.

.

"ทันหุ้น" นำเสนอข่าวผ่านสื่อโซเชียล ดังนี้

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X