> mai > TM

20 เมษายน 2021 เวลา 09:00 น.

TMรับพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 ขายสินค้าป้อนรพ.สนาม

ทันหุ้น - TM รับพ่นยาฆ่าเชื้อโรค และโควิด-19 พร้อมนั่งแทนตัวแทนขายเครื่องพ่น และน้ำยาฆ่าเชื้อ เจาะกลุ่มโรงพยาบาล ตั้งเป้ารับทรัพย์ปีนี้ 20 ล้านบาท เร่งเครื่องส่งสินค้าขายโรงพยาบาลสนาม ชี้เสื้อกราวน์ หมวกอนามัยความต้องการสูง ตามจำนวนผู้ติดเชื้อที่พุ่งขึ้น


นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า บริษัทรับพ่นยาฆ่าเชื้อโรค รวมทั้งโควิด-19 ในสถานที่ต่างๆ ที่ต้องการทำความสะอาด หรือมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 อีกทั้งยังเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องพ่นฆ่าเชื้อ และน้ำยาฆ่าเชื้อจากพาร์ทเนอร์ ซึ่งบริษัทได้เซ็นสัญญาเพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายในสัปดาห์ก่อน ปัจจุบันอยู่ระหว่างนำเสนอสินค้าให้กับกลุ่มโรงพยาบาลรัฐและเอกชน


ขยายฐานลูกค้า


นอกจากนี้บริษัทจะขยายฐานลูกค้าออกไปยังกลุ่มผู้บริโภค และประชาชนทั่วไปที่ต้องการทำความสะอาดที่พักอาศัย เพื่อความปลอดภัยในชีวิตประจำวัน โดยบริษัทตั้งเป้ายอดขายจากการเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องพ่นฆ่าเชื้อ และน้ำยาฆ่าเชื้อปีนี้ที่ 20 ล้านบาท


ขณะเดียวกันบริษัทจะเร่งจำหน่ายสินค้าที่ใช้ในโรงพยาบาลสนาม เช่น เสื้อกราวน์ หมวกอนามัย ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อใช้ในป้องกันโควิด-19 โดยทิศทางการจำหน่ายสินค้ากลุ่มดังกล่าวยังมีความต้องการสูง ตามทิศทางจำนวนผู้ติดเชื้อ และสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ เบื้องต้นคาดสินค้าประเภท เสื้อกราวน์ หมวกอนามัยปีนี้จะเติบโตสูงขึ้น 10-20% จากปีก่อน


สำหรับการจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ เช่น เจลล้างมือ หน้ากากอนามัย ปัจจุบันยังมีความต้องการสูง ส่งผลให้ทิศทางยอดขายมีอัตราการเร่งตัวสูงไปในทิศทางเดียวกัน โดยช่วง 4 เดือนแรกของปี 2564 ยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีนอดขายอยู่ราว 5 แสนบาทต่อเดือน และบริษัทจะผลักดันยอดขายเพิ่มขึ้นในระดับหลักล้านบาทต่อเดือน


เป้าออนไลน์12ล.


ส่วนทั้งปี 2564 บริษัทตั้งเป้าจะมียอดขายออนไลน์ทั้งสิ้น 10-12 ล้านบาท อีกทั้งบริษัทประเมินแนวโน้มปัจจุบัน ยอดขายมีโอกาสใกล้เคียงเป้า อนึ่งสินค้าที่บริษัทจพำหน่าย มีทั้งหน้ากากอนามัยเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ผ้าเช็ดพื้นผิวอเนกประสงค์ เจลล้างมือ สเปรย์ปรับอากาศที่สามารถฆ่าเชื้อได้ รวมทั้งสเปรย์ฆ่าเชื้อเกรดเดียวกับที่โรงพยาบาลชั้นนำเลือกใช้


โดยสินค้าแต่ละประเภทนั้นมีคุณสมบัติดังนี้ ผลิตภัณฑ์ V-Wipes ผ้าอเนกประสงค์ สำหรับเช็ดพื้นผิวเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย และเป็นผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อเกรดโรงพยาบาล ผลิตภัณฑ์หน้ากากอนามัย สีเขียว หนา 3 ชั้นเกรดโรงพยาบาลและได้รับมาตราฐาน ISO13485 ผลิตภัณฑ์หน้ากากอนามัย 3D-Mask เป็นสินค้านำเข้าจากญี่ปุ่นที่มีประสิทธิภาพในการกรองสูง ผลิตภัณฑ์เจลล้างมือ PURELL เป็นสินค้านำเข้าที่มียอดขายอันดับ 1 จากอเมริกา


ผลิตภัณฑ์ Aircraft Odor Eliminator ยี่ห้อ Callington สเปรย์ปรับอากาศและขจัดกลิ่น เป็นสินค้าเพื่อสุขอนามัยที่ทดสอบแล้วว่าสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ผลิตภัณฑ์ Fresh & Clean 3 in 1 ยี่ห้อ Callington สเปรย์ปรับอากาศ ฆ่าเชื้อโรค และขจัดกลิ่น คุณสมบัติ 3 อย่างในขวดเดียว สินค้าที่ปลอดภัยต่อผู้ใช้ที่สายการบินทั่วโลกใช้ในเครื่องบิน ผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อ Netbiokem DSAM+ Hospital Grade Disinfectant เป็นน้ำยามีคุณสมบัติสามารถฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย Covid-19 ใช้สำหรับฉีดพ่นเช็ดทำความสะอาด เหมาะสำหรับใช้ในพื้นที่ต่างๆ ภายในอาคาร บ้านเรือน และยานพาหนะต่าง ๆ


ยอดขายเข้าเป้า


นางสุนทรี กล่าวต่อว่า บริษัทมั่นใจยอดขายทั้งปี 2564 จะเติบโตได้ตามเป้าหมาย หรือมียอดขายเพิ่มขึ้นที่ระดับ 650-700 ล้านบาท จากการขายสินค้าให้กับโรงพยาบาลรัฐและเอกชน รวมถึงการเจาะตลาดเข้ากลุ่มผู้บริโภคโดยตรง โดยในปี 2563 บริษัทมียอดขายที่ 631.62 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 41.07 ล้านบาท


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X