> บาดตาเซียน > SKE

29 เมษายน 2021 เวลา 06:40 น.

SKE – เอาแบบ มีประเด็นซะหน่อย

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  คือแบบว่า ถ้าไม่ใช่หุ้นที่จะมีประเด็น ก็อาจจะเป็นเหนือเมฆแหละ ที่เผลอๆ อาจจะเป็นประเด็นให้แฟนคลับ แฟนคอลัมน์ หรือลูกค้าได้กล่าวถึงกันก็ได้ ก็กลัวๆ อยู่เหมือนกัน ยิ่งช่วงนี้ เขามักจะแอบตามดูเฟสบุ๊คกันอยู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ หรือ การไลฟ์ ก็อาจจะเป็นประเด็นได้ หลังจากที่กลับมาทำไลฟ์ทางเพจ TH UTRADE และเพจ บาดตาเซียน แค่ 2 วัน ซึ่งก็ยังเป็นการทำแบบ WFH อยู่นะครับ ยังไม่ได้เข้าสตูดิโออย่างเต้มรูปแบบ… แต่ดูเหมือนว่า หุ้นที่เอาไปว่ากันนั้น ดูจะออกแนวร้อนแรง หรือหวือหวาหน่อยๆ แหละครับ ประเด็นอาจจะมีตามมาได้ ไม่ว่าจะข้อสงสัยว่าเอาหุ้นมาจากไหน หรือมี วิธีการหาหุ้นดูหุ้นได้อย่างไร มีนอกมีในอะไรหรือเปล่า เหล่านี้ล้วนเป็นประเด็นได้ทั้งนั้นแหละนะ… ขอบอก ไว้ในที่นี้เลยนะครับ ไม่ได้เอ่ยถึงใครหรือนินทาหุ้นใคร แล้วสิ่งที่นำไปว่ากันในไลฟ์นั้น ก็จะมาจากรูปแบบ หรือสัญญาณทางเทคนิคล้วนๆ เลย ไม่มีลอก ไม่มีนินทา ไม่มีว่าใคร ถ้าหุ้นจะร้อนแรงไปหน่อย ก็อาจจะ เป็นไปตามนิสัยของหุ้นเสียมากกว่า… เพียงแค่เหนือเมฆอาจจะเจอหรือเห็นสัญญาณ และอาการแปลกๆ เข้าให้ ก็เท่านั้น… อย่างหุ้น SKE นี้ จะว่าไปแล้ว ก็อาจจะถือว่าเป็นหุ้นที่มีประเด็นรออยู่ในวันหน้าเหมือนกัน ก็ลองๆ ไปดูนะครับว่าเขาจะขึ้น XR วันไหน โดยมีอัตราอย่างไร เท่าไหร่… แล้วคิดหรือคาดหรือวิเคราะห์ว่า เขาจะต้องการอะไรมากน้อยแค่ไหน แล้วถ้าจะให้ได้อย่างที่ต้องการ ราคาหุ้นควรจะต้องออกทางไหน ถึงจะ ดึงดูดให้ได้อย่างที่ต้องการ… และ อย่าลืมนะครับ ตลาดหุ้น อาจจะมีอะไร ที่ไม่ใช่อย่างที่ควรเป็นก็ได้นะ


ดูตามเกม… ก็อาจจะต้องหวังเกมระยะสั้นไปก่อน แต่ถ้าจะถามว่า จะมองเกมยาวๆ ได้ไหม ก็อาจจะต้องตอบตามรูปแบบของสัญญาณทางเทคนิคว่า ก็ได้เหมือนกัน ไม่ผิดอะไร และน่าสนใจมากด้วย


แนวรับ  :    … 1.07-1.05 และต้องไม่หลุด 1.00 จะดีที่สุด

เป้าหมาย   : 1.25-1.30 หรือ อาจจะมีลุ้น 1.40 ด้วยก็ได้


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X