> รู้ทันการลงทุน > BH

10 พฤษภาคม 2021 เวลา 06:30 น.

BH เป้าพื้นฐาน 160 บาท

ผู้บริหารแนะความเป็นไปได้สูงของวัคซีนทางเลือก ได้แก่ Moderna คาดส่วนแบ่ง BH ได้ที่ 50,000 โดส ราคาโดสละไม่เกิน 2,000 บาท คาดเริ่มให้บริการได้ต้น 4Q21 คำนวณคิดเป็น 3% ส่วนเพิ่ม ของรายได้รายไตรมาส


ธุรกิจ Wellness ได้แก่ VitalLife ยังทำกำไรต่อเนื่อง ในขณะที่โครงการ Raksa บางกระเจ้า ปัจจุบันขาดทุนน้อยมากและคง แผน breakeven ในปี 2024


Center of Excellence ที่ร่วมกับโรงพยาบาลพันธมิตร ปัจจุบันมี 4 แห่ง (2แห่งที่ร่วมกับกับ PRINC สุวรรณภูมิ, 1 แห่งกับนครธน และ 1 แห่งกับเอกชล) โดยได้รับส่วนแบ่งรายได้และค่าธรรมเนียมเป็น ส่วนเพิ่มให้ BH ทั้งนี้บริษัทเตรียมเพิ่มอีก 2 แห่ง คือศูนย์มะเร็ง ที่ PRINC อุบลราชธานีและพิษณุเวช


ราคาหุ้นที่ปรับตัวลดลง (9% จากก่อนงบออกที่ 141 บาท ลงต่ำสุดที่ 129 บาท และ 7% ที่ราคาปัจจุบัน 132บาท) สะท้อนกำไร 1Q21 ที่ต่ำกว่า ทุกคาดการณ์ไปแล้ว จึงมีมุมมองราคาหุ้นเข้าสู่จุด good entry อีกครั้ง ที่ไม่หลุด 130 บาท ปัจจัยกระตุ้นระยะสั้นคือกำไร 2Q21 ที่จะเริ่มกลับมา ฟื้นตัว (เพิ่มขึ้น YoY และ QoQ)ยังคงคำแนะนำพื้นฐาน “ซื้อ” ที่ราคาเป้าหมาย 160 บาท

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X