> SET > ACE

11 พฤษภาคม 2021 เวลา 13:10 น.

ACE ได้งานโรงไฟฟ้าขยะชุมชน 2 โครงการ 19.8 MW

ทันหุ้น - บริษัท แอ๊บโซลูท คลีน เอ็นเนอร์จี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ACE แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ว่าเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลเชียงหวาง จ. อุดรธานี (“อบต. เชียงหวาง”) ได้มีประกาศและแจ้งให้บริษัท เนชั่นแนล คลีน เอ็นเนอร์จี้ จำกัด (“NCE”) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยโดยอ้อมที่บริษัทฯ ถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 90 ทราบว่า NCE เป็นผู้ชนะการเสนอราคาด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) และได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ลงทุน ดำเนินการโครงการบริหารจัดการขยะมูลฝอยชุมชนเป็นพลังงานไฟฟ้าระบบปิดของ อบต. เชียงหวาง ที่มีขนาดรองรับปริมาณขยะมูลฝอยชุมชนไม่น้อยกว่า 400 ตันต่อวัน ภายใต้สัญญาโครงการแบบ Build-Own-Operate (BOO) มีอายุ 25 ปี โดยโรงไฟฟ้าพลังงานขยะชุมชนสำหรับโครงการนี้ คาดว่าจะมีกำลังการผลิตติดตั้ง 9.9 เมกะวัตต์ และกำลังผลิตเสนอขายตามสัญญาซื้อขายไฟฟ้า (PPA) 8.0 เมกะวัตต์ (“โครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชนเชียงหวาง”) 


ประกอบกับ เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลโชคชัย จ. นครราชสีมา (“อบต. โชคชัย”) ได้มีประกาศและแจ้งให้บริษัท แอ๊บโซลูท เพาเวอร์ แพลนท์ จากัด (“ABP”) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยโดยอ้อมที่บริษัทฯ ถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 90 ทราบว่า ABP ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ลงทุนและดำเนินการโครงการบริหารและจัดการขยะมูลฝอยชุมชน โดยการแปรรูปเป็นพลังงานไฟฟ้าระบบปิดแบบ Waste to Energy (WTE) ของ อบต. โชคชัย ที่มีขนาดรองรับปริมาณขยะมูลฝอยชุมชนไม่น้อยกว่า 466.96 ตันต่อวัน ภายใต้สัญญาโครงการแบบ Build-Own-Operate (BOO) มีอายุ 25 ปี โดยโรงไฟฟ้าพลังงานขยะชุมชนสำรับโครงการนี้คาดว่าจะมีกำลังการผลิตติดตั้ง 9.9 เมกะวัตต์ และกำลังผลิตเสนอขายตามสัญญาซื้อขายไฟฟ้า (PPA) 8.0 เมกะวัตต์ (“โครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชนโชคชัย”)



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X