> mai > LEO

17 พฤษภาคม 2021 เวลา 09:30 น.

STIผลงานตามนัด แบ็กล็อกแน่น4พัน

ทันหุ้น - STI ปลื้มผลงานไตรมาสแรกตามนัด กำไรอยู่ที่ 40.2 ล้านบาท พุ่งแรง 47.3% ส่วนรายได้อยู่ที่ 456.3 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่า 96.3% โชว์แบ็กล็อกในมืออยู่ที่ 4พันล้านบาท


นายสมเกียรติ ศิลวัฒนาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ STI ผู้นำกลุ่มธุรกิจบริหารและควบคุมงานก่อสร้างครบวงจร เปิดเผยถึง ผลการดำเนินงานงวดประจำไตรมาส 1/2564 มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งตามเป้าหมาย โดยรายได้จากการให้บริการรวมอยู่ที่ 456.3 ล้านบาท เพิ่มขึ้น  223.8 ล้านบาท หรือคิดเป็นการเพิ่มขึ้นร้อยละ 96.3 เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน และมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 40.2 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 12.9 ล้านบาท หรือคิดเป็นการเพิ่มขึ้นร้อยละ 47.3


แบ็กล็อกแน่นมือ


อย่างไรก็ดี นอกจากการดำเนินธุรกิจเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ การควบรวมกิจการบริษัท เอเชี่ยน เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแต้นส์ จำกัด จะเข้ามารับรู้ในปีนี้เต็มปีเป็นปีแรก เป็นส่วนสนับสนุนให้ผลประกอบการให้แข็งแรงขึ้น และเป็นการขยายพอร์ตไปสู่งานโครงสร้างพื้นฐานเพิ่มเติม


โดยปัจจุบัน กลุ่ม STI มีโครงการในมือ (Backlog) รวมกันอยู่ที่ 4,000 ล้านบาท หรือกว่า 200 โครงการ แบ่งเป็นงานภาครัฐบาลสัดส่วน 74% และเอกชนสัดส่วน 26% ที่จะทยอยรับรู้รายได้ 2-3 ปีข้างหน้า ซึ่งส่วนมากเป็นโครงการขนาดใหญ่ และยังมีงานที่อยู่ระหว่างรอประมูลเพิ่มเติมอีก คาดจะเห็นความชัดเจนในการรับงานใหม่เพิ่มขึ้นในช่วงต่อจากนี้ รวมทั้ง การศึกษาโอกาสการเติบโตในทุกรูปแบบ


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X