> mai > LEO

31 พฤษภาคม 2021 เวลา 18:46 น.

LEO เลื่อนลงทุนในบ.ร่วมทุน"คาร์ดินัล มาริไทม์" เป็น Q3/64 หลังโควิดแพร่ระบาด

ทันหุ้น-บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด(มหาชน) หรือ LEO แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า บริษัทได้เลื่อนการเข้าลงทุนในบริษัทใหม่ คือบริษัท คาร์ดินัล มาริไทม์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนออกไป โดยคาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จในไตรมาส 3/64 จากเดิมที่คาดว่าจะดำเนินการจัดตั้งบริษัทร่วมทุนได้แล้วเสร็จภายใน พ.ค.2564 


สาเหตุที่เลื่อน เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ที่ได้กลับมาแพร่ระบาดเป็นระลอกใหม่ ซึ่งพบผู้ติดเชื่้อเป็นจำนวนมาก และมีการแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว ประกอบกับบริษัทได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับแนวปฏิบัติตามการประกาศของภาครัฐในการขอความร่วมมือภาคเอกชนในการให้พนักงานสามารถปฏิบัติงานได้จากบ้าน รวมทั้งทางบริษัทในเครือของบริษัท คาร์ดินัล มาริไทม์ในต่างประเทศก็ประสบปัญหาเช่นเดียวกัน จึงเกิดความล่าช้าในการประชุมกรรมการบริหารของทั้ง 2 บริษัท เกี่ยวกับการตัดสินใจเรื่องเงื่อนไขในการลงทุนและข้อตกลงระหว่างผู้ถือหุ้น รวมทั้งเกิดความล่าช้าในการประสานงานเรื่องการจัดตั้งบริษัท 


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 25 ก.พ.2564 LEO แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า คณะกรรมการบริษัทได้อนุมัติให้บริษัทเข้าลงทุนในบริษัทใหม่ เพื่อดำเนินธุรกิจให้บริการโลจิสติกส์และการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ โดยเน้นการพัฒนาตลาดในประเทศอังกฤษและยุโรปเหนือ จึงได้ร่วมกับบริษัท Cardinal Maritime UK (CARDINAL) เพื่อที่จะจัดตั้งบริษัท คาร์ดินัล มาริไทม์(ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุน โดยจะมีสดัส่วนการถือหุ้นในบริษัทร่วมทุน LEO ถือหุ้น 51% และ Cardinal Maritime UK (CARDINAL) ถือหุ้น 49% 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X