> จัดเต็มข่าว PR >

10 มิถุนายน 2021 เวลา 18:54 น.

กรุงไทย-แอกซ่า ร่วมรณรงค์ IDAHOBIOT

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย แซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ บุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคล  จัดงานสัมมนาแบบออนไลน์ เพื่อรณรงค์วันสากลยุติความเกลียดกลัวคนรักเพศเดียวกัน คนรักสองเพศ คนหลากหลายทางเพศ และคนข้ามเพศ (IDAHOBIOT)โดยในงานได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ LGBT+ ตอกย้ำจุดยืนของบริษัทฯ ในการมุ่งมั่นส่งเสริมความเท่าเทียมกันในที่ทำงาน สามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างมีอิสระ กล้าที่จะแสดงความคิดเห็น มีความคิดสร้างสรรค์ สร้างความแตกต่างได้โดยไม่มีข้อจำกัด และบริษัทฯ พร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป


กิจกรรมดังกล่าวมีศิลปปิน ดารา อาทิ คุณรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ดารานักเคลื่อนไหว LGBT+ และคุณก้อง-จักรพันธ์ ตัณฑะสุวรรณะ ดาราขายประกัน หนึ่งในฝ่ายขายคุณภาพของบริษัทฯ มาร่วมบอกเล่าประสบการณ์เชิงบวก ความท้าทาย รวมถึงวิธีเอาชนะและจัดการอุปสรรคต่าง ๆ  

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X