> SET > STGT

17 มิถุนายน 2021 เวลา 14:48 น.

STA-STGT เข้าคำนวณดัชนี SET 50 ดึงดูดความสนใจนลท.เพิ่ม

ทันหุ้น-ไม่พลิกโผสำหรับ STGT หรือ บมจ.ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) กลายเป็นหุ้นน้องใหม่ที่ได้เข้าคำนวณดัชนี SET50 ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ ทำเอา ‘จริญญา จิโรจน์กุล’ แม่ทัพหญิงเป็นปลื้ม งานนี้เชื่อว่าจะเป็นปัจจัยหนุนให้ STGT เป็นหุ้นที่อยู่ในโฟกัสของนักลงทุนสถาบันและรายย่อย อีกทั้งช่วยเพิ่มความคึกคักในการเทรดมากยิ่งขึ้น หลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งแจ้งข่าวดีโรงงานสุราษฎร์ธานีและโรงงานตรังกลับมาเดินเครื่องจักรผลิตสินค้าอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อย จากที่หยุดการผลิตเป็นการชั่วคราวเนื่องจากพบพนักงานติด COVID-19 และได้ดำเนินการตรวจหาเชื้อและวางมาตรการป้องกันอย่างเข้มงวดแล้ว


ด้าน บมจ.ศรีตรัง แอโกรอินดัสทรี หรือ STA ก็ได้ได้รับเลือกเป็นหุ้นใหม่เข้าคำนวณในดัชนี SET50 และ SETWB ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ หลังผ่านเกณฑ์คัดเลือกจากตลาดหลักทรัพย์ฯ ล่าสุด ‘วีรสิทธิ์ สินเจริญกุล’ ผู้บริหารมั่นใจแนวโน้มผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ในปีนี้จะโดดเด่นรับทิศทางราคายางธรรมชาติที่เป็นขาขึ้นรอบใหม่และมีดีมานด์เพิ่มขึ้นจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลก ส่งผลดีต่อยอดขายที่มีเป้าหมายเติบโตอย่างก้าวกระโดด  


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X