> จัดเต็มข่าว PR >

18 มิถุนายน 2021 เวลา 16:04 น.

เมืองไทยประกันภัย จับมือพันธมิตร มอบบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

 Carsome ประเทศไทย แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับรถยนต์ครบวงจร จับมือ มืองไทยประกันภัย gettgo โบรกเกอร์ประกันภัย เดินหน้าพัฒนาบริการประกันภัยอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อมอบความ สะดวกสบายให้แก่ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์จาก Carsome


ทั้งนี้ ลูกค้าที่ต้องการรถยนต์มือสองผ่าน Carsome ะนอกจากบริการของ Carsome จะซื้อง่ายขายคล่องแล้ว ยังอุ่นใจด้านประกันรถยนต์ชั้น 1 จาก “เมืองไทยประกันภัย”  


นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้ยังเป็นก้าวสำคัญของการเลือกซื้อรถยนต์ และประกันภัยรถยนต์ ผ่านช่องทางออนไลน์แบบไร้ขีดจำกัด ลดทุกขั้นตอนที่ยุ่งยากได้บน e-Commerce Platform ของ Carsome ที่เดียว 


ซึ่ง Carsome ถือเป็นพาร์ทเนอร์ชั้นดีในภูมิภาคเอเซีย ที่บริษัทพร้อมสร้างให้เป็นอีกหนึ่งในช่องทางการขายประกันรถยนต์ โดยผ่านโบรกเกอร์ประกันภัย gettgo นอกจากนี้ บริษัทพร้อมสร้างประสบการณ์แบบเหนือระดับให้แก่ลูกค้าของ Carsome ผ่านแผนประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

 

ธนัท จักรวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด ผู้ให้บริการ “gettgo”กล่าวว่านับเป็นโอกาสอันดีสำหรับความร่วมมือในยุค New Normal ผู้ที่คนช่างเลือกขึ้น คามร่วมมือครั้งนี้จะนำไปสู่ประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า


ปภัสรินทร์ สิริบรรลือยศ Country Head ประจำประเทศไทย กล่าวว่า ถือเป็นก้าวสำคัญที่ได้จับมือกับเมืองไทยประกันภัย และ getto โบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ เพื่อร่วมมอบประสบการณ์ที่ดีกว่าในการซื้อรถยนต์มือสองผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่ต้นจนจบ (end-to-end)


ทั้งนี้ การจับมือเป็นพันธมิตรของทั้ง 3 บริษัท นับเป็นการร่วมมือที่น่าจับตาอย่างยิ่ง  เพราะยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน  เป็นความร่วมมือผ่านแนวคิดที่มุ่งเป้าเติบโตร่วมกัน  ด้วยศักยภาพการเป็นผู้นำตลาดของทั้ง 3 เจ้าในแต่ละด้าน ทั้ง Carsome เมืองไทยประกันภัย และ gettgo


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X